Tất cả danh mục

Hãy sử dụng ly thủy tinh để đảm bảo sức khỏe của gia đình

Gia đình bạn sử dụng đồ vật gì để uống hay đựng nước? ly nhựa, ly sứ, ly thủy tinh, chai nhựa hay chén? Theo nhiều chuyên gia về y tế, họ đưa ra lời khuyên rằng, nếu để uống nước, đựng nước uống thì ly thủy tinh hoặc ly sứ là sự lựa chọn tốt nhất. Và nếu quan sát xung quanh chúng ta, ly thủy tinh vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Sử dụng ly thủy tinh để uống nước là một lời khuyên hữu ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi hiện tại, trong các loại vật liệu để làm ly, cốc thì ly thủy tinh là vật liệu lý tưởng nhất.

Bởi trong quá trình sản xuất ly thủy tinh, các nhà sản xuất uy tín thường không sử dụng những chất hóa học gây hại cho sức khỏe nên khi chúng ta sử dụng ly thủy tinh để đựng đồ uống, sẽ không phải lo lắng các vấn đề ly thủy tinh có thể trở thành tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, những loại ly làm từ chất liệu sứ trắng, không cần tráng men hay tô màu cũng là những loại ly cốc an toàn, giữ nhiệt tốt. Hoàn hảo trong việc uống trà nóng hay các loại thức uống nóng khác.

 

Còn đối với các loại đồ uống như cà phê, nước ngọt hay nước lọc thì ly thủy tinh tốt hơn hẳn. Thay vì dùng các loại ly, ca inox hay gốm sứ. Những chất liệu từ inox thì không nên sử dụng để đựng đồ uống có tính axit vì có thể là tạo ra phản ứng hóa học khiến cơ thể bị nhiễm độc mà ta không hề hay biết khi uống nước.

Còn đối với ly giấy, giá thành rẻ độ tiện dụng lại cao. Nhưng những sản phẩm này chỉ sử dụng một lần. Có nhiều bài báo đã từng đưa ra các khuyến cáo, chúng ta không nên sử dụng đồ một lần vì những sản phẩm này trong quá trình sản xuất sẽ có giai đoạn tẩy trắng. Giai đoạn này để thực hiện được sẽ phải dùng một lượng hóa chất đấng kể có thể gây nên nhiều căn bệnh nan y như ung thư. Vì vậy dù chỉ dùng một lần thôi bạn cũng không nên tặc lưỡi để sử dụng nó.

Ly nhựa thường có tính thẩm mỹ không cao, đặc biệt với những loại ly nhựa rẻ tiền thường sẽ chứa vài chất hóa học không hề tốt cho sức khỏe kể cả dựng nước lạnh. Nước nóng thì càng nguy hiểm hơn nữa khi các chất nhựa này nóng chảy một phần nhỏ mà mắt thường không quan sát được. Không những thế, sau một thời gian sử dụng ly nhựa thường bị ám màu, ám mùi gây cảm giác khó chịu.

Bởi những lý do trên nên nếu dùng ly uống nước hãy chọn ly thủy tinh để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân xung quanh.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook