Tất cả danh mục

Gợi ý địa chỉ mua đồ ly cốc thủy tinh tốt ở Sài Gòn

Giống như Hà Nội, Sài Gòn có 7749 các cửa hàng, công ty phân phối sản phẩm thủy tinh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm sẽ có mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy ở Sài Gòn nên mua ly cốc ở đâu là tốt nhất?

Để giúp quý khách hàng có thể chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín, trong bài viết hôm nay, Lythuytinh.vn sẽ chia sẻ thêm các thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Người Sài Gòn chuộng đồ thủy tinh

Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết, người Sài Gòn rất chuộng những sản phẩm làm từ thủy tinh thay vì các chất liệu khác như sành sứ, inox, đặc biệt là nhựa.

Sở dĩ, họ yêu thích chất liệu này bởi một vài lý do sau:

-    Ly cốc thủy tinh an toàn với sức khỏe, dù đựng nước nhiệt độ cao cũng không lo bị biến dạng hay sản sinh các chất có hại.
-    Đồ làm từ thủy tinh giúp cho không gian sống thêm sang trọng hơn.
-    Chất liệu này cũng có độ bền cao và đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường.

Vậy muốn mua một chiếc ly, cốc bằng thủy tinh bền, đẹp tại Sài Gòn thì nên mua ở đâu?

Địa chỉ mua ly cốc thủy tinh ở Sài Gòn

Khi muốn mua ly cốc thủy tinh, bạn cần chú ý một số yếu tố sau:

-    Nhu cầu sử dụng

Trước tiên, bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình, quán cà phê để chọn loại ly cốc phù hợp. Chú ý mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Ví dụ các quán cà phê cần đa dạng mẫu ly, mẫu mã…

-    Kích thước sản phẩm

Nên chọn các mẫu ly cốc có dung tích vừa phải, phù hợp với nhiều loại đồ uống. Đừng chọn ly quá lớn hoặc quá nhỏ nhé, điều này sẽ khiến đồ uống của bạn bị trừ điểm ít nhiều đấy.

-    Địa chỉ mua ly cốc

Khi mua ly cốc thủy tinh, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Với khách hàng đang sinh sống tại Sài Gòn có thể tham khảo các sản phẩm tại Lythuytinh.vn hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 240/37E Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Đến đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn các mẫu ly cốc với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Hơn thế, các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ thương hiệu có tiếng như Ocean, Libbey, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phải về giá thành.

Với kho ly cốc chất lượng cao cùng đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook