Tất cả danh mục

Gợi ý cách chọn phin pha cafe cho người kinh doanh quán cà phê

Bạn đang có ý tưởng mở quán cà phê và đang lo lắng không biết nên chọn phin pha cafe loại nào phù hợp với quá trình kinh doanh của mình. Bài viết có đưa ra một số loại phin cà phê cho bạn chọn lựa.

Một số phin pha cafe phổ biến trên thị trường

Ngày nay, các quán cà phê hầu như lựa chọn cà phê rang xay để bán cho các khách hàng của mình và để pha được những ly cà phê rang này cần đến phin pha cafe để quá trình pha chế tiện lợi hơn. Các loại phin cà phê phổ biến hiện nay gồm:

Phin pha cà phê inox là loại phin phổ biến với ưu điểm đó là có thiết kế nắp gài nhằm giúp quá trình nén cà phê cũng như giúp cho nước sôi không bị tràn khi ủ và lọc cà phê. Sử dụng loại phin này thời gian lọc cà phê sẽ nhanh hơn và phin rất dễ rửa sau một thời gian sử dụng vẫn sáng bóng.

Mẫu phin nhôm cà phê cũng là một sản phẩm phổ biến có giá thành rất rẻ. Ưu điểm của phin đó là các lỗ phin dày và nhỏ, phân bố rất đều, thời gian lọc cà phê có độ chảy chậm hơn so với phin inox nhưng chất lượng và hương vị của cà phê sẽ ngon hơn, đảm bảo chuẩn vị cafe hơn rất nhiều.

Ngoài ra, một số quán cà phê có chọn phim cà phê bằng gốm với thế mạnh đó là lên hình đẹp cũng như gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, nếu như những người sành về cà phê rang xay sẽ không chọn lựa loại phin này vì lỗ lọc cà phê khá là to nên chất lượng cà phê không được đảm bảo.

Nên mua phin pha cafe ở đâu tốt?

Thị trường hiện nay không ít nơi bán phin pha cafe đến với các khách hàng có nhu cầu mua hàng nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng có chất lượng tốt. Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn có cung cấp các mẫu phin cafe định hình chất lượng cao và tốt nhất.

Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp là những mẫu phin cafe nhôm, phin cafe inox,…một trong những giải pháp dành cho những người kinh doanh quán cà phê chuyên nghiệp. Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài đồng hành cùng với thời gian hoạt động, kinh doanh của chủ quán. 

Hơn nữa, sản phẩm còn có giá cả vô cùng phải chăng cũng như ưu đãi đảm bảo chủ quán kinh doanh cà phê sẽ hài lòng khi đến mua hàng tại công ty chúng tôi.

Chắc chắn các chủ kinh doanh cà phê khi đến với công ty chúng tôi đều hài lòng khi mua phin pha cafe với chất lượng tốt và giá rẻ. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook