Tất cả danh mục

Gợi ý 5 mẫu ly uống whisky dưới 20.000đ, đẹp - độc - sang

Ly uống whisky có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào nhu cầu, sở thích của mỗi người mà lựa chọn ra sản phẩm phù hợp. Các dòng ly uống whisky được phân loại theo nhiều cách khác nhau, trong đó phổ biến là theo dòng cao cấp hoặc bình dân. Để bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu ly uống whisky phù hợp, trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẫu ly uống whisky bình dân giá dưới 30.000đ nhé.

Connexion Double Rock 350ml

Mẫu ly đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thuộc dòng rock mang tên Connexion Double đến từ hãng thủy tinh hàng đầu Đông Nam Á – Ocean. Dòng ly này có đế khá dày, thành ly được trạm khắc họa tiết đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Ly có thể dùng để uống whisky có đá hoặc không đá hay dùng cho 1 số loại rượu mạnh, nước ép trái cây, nước khoáng…

Giá của 1 chiếc ly này là 21.000đ/chiếc.

Tango Rock 255ml

Vẫn là 1 chiếc ly uống whisky thuộc dòng rock khác đến từ thương hiêu thủy tinh Ocean mang tên Tango.

Mẫu ly này có thiết kế khá đặc biệt, đế ly dày, thân ly thắt eo vô cùng duyên dáng như những nàng thiếu nữ. Thành ly dày giúp bảo quản hương vị của rượu luôn ở trạng thái tốt nhất. Sản phẩm thích hợp với mọi loại đồ uống chứ không riêng gì Whisky.

Bạn có thể sử dụng chúng trong không gian nhà hàng hay gia đình, quán bar đều thích hợp.

Mẫu ly Tango Rock này có giá 17.500đ/chiếc.

Ivory Rock 265ml

Nhắc đến các mẫu ly uống whisky ngon thì chắc chắn Ivory Rock là gợi ý không tồi dành cho bạn. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có thiết kế bắt mắt, dáng ly không quá điệu đà nhưng vẫn vô cùng bắt mắt.
Kiểu ly này có thiết kế bo tròn cực kỳ tinh tế, nhờ làm bằng thủy tinh cao cấp nên rất bóng và trong suốt, thích hợp với mọi loại đồ uống trong đó có whisky. Ly có thể dùng cho whisky đá hoặc không đá đều thích hợp.
Hiện tại, 1 chiếc ly Ivory Rock đang được bán với giá 16.000đ.

Whisky Rock 340ml

Đến từ thương hiệu Deli của Trung Quốc, Whisky Rock được yêu thích bởi dung tích khá lớn và thiết kế nổi vật với những họa tiết nổi đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Sản phẩm làm từ thủy tinh nguyên chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mẫu ly này thích hợp với rất nhiều loại đồ uống khác nhau, từ whisky cho đến cà phê, cocktail hay thậm chí là trà đá cũng cực kỳ phù hợp.

Giá của 1 chiếc ly uống whisky Rock này là 18.000đ/chiếc.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook