Tất cả danh mục

Gợi ý 3 mẫu bình rượu thủy tinh đẹp

Hiện nay, những mẫu bình đựng rượu bằng thủy tinh với nhiều kích thước khá nhau dần trở nên phổ biến. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể chọn ra cho mình 1 sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 1 vài mẫu bình rượu thủy tinh đang được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Bình rượu thủy tinh Radiant decanter glass stopper 1000ml

Sản phẩm đầu tiên được gợi ý là bình rượu đến từ nhà Libbey với dung tích 1000ml có tên Radiant decanter glass stopper. Chiếc bình này có thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng với phần thân là các họa tiết dập nổi. Bình được sản xuất bằng thủy tinh cao cấp vì thế nên có độ bền cao khả năng chịu va đập cực kỳ tốt.

Điểm nhấn của sản phẩm là phần nắm chai có thiết kế vô cùng tinh xảo. Nắp nhỏ nhưng dày và chắc chắn nên đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị của đồ uống đựng bên trong nó.

Mức giá của 1 chiếc bình này khá cao, khoảng gần 3.000.0000đ/sản phẩm.

Bình rượu thủy tinh Capitlol 700ml

Là con cưng của hãng Bormioli Rocco, Capitlol dung tích 700ml là sản phẩm tiếp theo mà lythuytinh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Mặc dù chỉ có hơn 250.000đ/chiếc nhưng Capitlol 700ml sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Italia, chiếc bình này được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng độc đáo hiểm bình đựng rượu bằng thủy tinh nào có thể sánh kịp. Sản phẩm chịu nhiệt và lực rất tốt, theo khảo sát, nó có độ bền cao gấp 3 lần so với các mẫu thủy tinh thông thường.

Đặc biệt, chiếc bình Capitlol này còn có thể dùng được cho lò vi sóng hoặc máy rửa chén mà không lo bị hư hại. Giống như chiếc bình nhà Libbey, Capitlol 700ml gây ấn tượng mạnh nhờ chiếc nắp nhỏ xinh nhưng vô cùng chắc chắn. Rượu đựng trong chiếc bình này cũng nâng tầm đẳng cấp.

Amber Growler With Lid 1888ml

Nếu cần tìm 1 chiếc bình thủy tinh đa năng vừa có thể đựng bia lại có khả năng chứa rượu thì chắc chắn em bình Amber Growler With Lid nhà Libbey này sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Sản phẩm được làm bằng thủy tinh màu hổ phách cực kỳ đẹp mắt, phần nắp kim loại màu trắng có thêm lớp lót cao su nhằm bảo quản đồ uống 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Libbey còn trang bị thêm cho em này quai cầm cực kỳ tiện lợi cho việc cầm nắm.

Ngoài ra, cũng giống như nhiều sản phẩm khác của thương hiệu này, chai thủy tinh Amber Growler With Lid 1888ml được làm từ thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Hiện, giá của 1 chiếc bình này đang được bán với ở mức gần 200.000đ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook