Tất cả danh mục

Gợi ý 3 cách sử dụng bình đựng nước giúp không gian sống thêm ấn tượng hơn

Ngoài đựng các loại nước, bình thủy tinh còn có rất nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày mà không phải ai cũng biết đâu nhé.

Bình thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, chúng được dùng để đựng nước lọc, trà đá, sinh tố thậm chí là bia hoặc rượu vang…Bên cạnh những công dụng này, bình thủy tinh còn đảm nhận nhiều hơn 1 vai trò mà chúng ta thường thấy. Trong bài viết hôm nay, hãy cũng nhau khám phá những công dụng hữu ích của sản phẩm quen thuộc này nhé.

Đựng nước

Công dụng đầu tiên của bình thủy tinh mà chúng ta không thể bỏ qua chính là đựng các loại đồ uống. Với kiểu dáng đa dạng nhiều chủng loại, dung tích, người tiêu dùng có thể chọn ra cho mình 1 sản phẩm ưng ý để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Sở dĩ nên chọn bình thủy tinh thay vì đồ nhựa hay inox bởi sản phẩm này đảm bảo tính thẩm mỹ với bề mặt trơn nhẵn, thủy tinh cao cấp trong suốt tạo sự sang trọng cho không gian sống.

Ngoài ra, thủy tinh còn được chứng minh là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bạn cũng dễ dàng vệ sinh nó sau khi sử dụng mà không lo bụi, cặn bẩn bám dai dẳng trên thành.

Ngâm rượu

Thêm 1 công dụng khác của bình thủy tinh đó chính là ngâm rượu. Kinh nghiệm thực tế cho thấy, dùng loại bình này ngâm rượu sẽ giúp bảo quản được hương vị nguyên thủy của loại đồ uống có cồn này đồng thời giảm nguy cơ rượu bị hỏng do vi khuẩn tấn công.
Thêm 1 lý do khác khiến bạn nên chọn bình thủy tinh ngâm rượu là vì chất liệu trong suốt nên bạn dễ dàng quan sát được bên trong bình từ màu sắc cho tới quá trình biến đổi của nguyên liệu ngâm từ đó biết được đâu là thời điểm tuyệt với nhất để đem ra sử dụng.

Cắm hoa

Những năm gần đây, đa số người dùng đều theo đuổi phong cách sống tối giản. Ngoài việc giảm thiểu các loại đồ đạc không cần thiết, người ta còn tận dụng các vật dụng bị bỏ xó biến nó thành các đồ vật trang trí vừa tiết kiệm lại giúp không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

Một trong những cách tận dụng bình thủy tinh là đem chúng làm lọ để cắm hoa. Kiểu trang trí này đặc biêt thích hợp với những mẫu bình có kiểu dáng trụ hoặc cách điệu ở phần miệng. Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà biến tấu chúng theo ý tưởng mà bạn mong muốn.

Trên đây là 3 công dụng hữu ích của bình thủy tinh với cuộc sống mà ai cũng nên biết.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook