Tất cả danh mục

Gợi ý 2 mẫu ly uống rượu vang cực đẹp cho tiệc cuối năm

Cuối năm là thời điểm của những bữa tiệc tổng kết linh đình. Mặc dù 2021 là năm covid-19 hoành hành quy mô tiệc sẽ không tổ chức lớn nhưng chắc chắn các thành viên trong gia đình vẫn cùng nhau quây quần để cùng nhìn lại 1 năm nhiều biến động. Bên cạnh các món ăn thì chắc chắn ly thủy tinh uống rượu là thứ không thể thiếu.

Trong bài viết này, Lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu ly thủy tinh uống rượu cực kỳ đẹp mắt mà giá thành lại phải chăng.

Mẫu ly uống champagen Libbey Spkys 174ml

Nhắc đến các mẫu ly dành cho tiệc tùng thì champagne Libbey Spkys là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. Sản phẩm này có dung tích 174ml, giá khoảng 102 nghìn đồng.

Đây là ly của nhà Libbey – một trong những thương hiệu thủy tinh cao cấp đến từ Mỹ. Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp với độ bền đẹp, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Bạn có thể lựa chọn chiếc ly này đựng các loại đồ uống. Từ champagne, cocktail hay các loại nước sinh tố… đều phù hợp.

Với phần thành thủy tinh có độ dày vừa phải, lớp thủy tinh trong suốt, Libbey Spkys giúp cho đồ uống của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Mẫu ly Libbey Spkys 140ml

Vẫn là một sản phẩm đến từ Libbey mang tên Spkys có dung tích 140ml. Khác với loại 174ml vừa nhắc ở trên, mẫu ly này có phần bầu ly ngắn, rộng hơn. Giá của 1 chiếc ly dao động khoảng 122 nghìn đồng.

Mang ưu điểm nổi bật cả về hình thức lẫn chất lượng thủy tinh, chiếc ly Spkys trông cực kỳ tinh tế và sang trọng. Phần thành ly dày, chân ly cao, phần đế chắc chắn giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không lo rơi vỡ.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu được nhiệt rất tốt, không lo bị biến chất nếu đựng đồ nóng. Bên cạnh đó, Spkys được Lythuytinh.vn nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên đảm bảo chất lượng, không lo hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một số lưu ý khi mua ly thủy tinh để tránh bị lừa

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ly thủy tinh khác nhau. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng. Do đó, khi mua bạn cần chú ý:

-    Nên chọn cơ sở bán thủy tinh có nhiều năm kinh nghiệm.
-    Ưu tiên các thương hiệu có tiếng.
-    Chú ý tới thành phần thủy tinh.
-    Nhu cầu sử dụng của gia đình.
-    Giá thành của sản phẩm.
-    Tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn nếu không thể lựa chọn được món đồ ưng ý.
-    Tránh tham mua hàng rẻ hàng kém chất lượng tuổi thọ vừa thấp lại đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook