Tất cả danh mục

Gợi ý 2 mẫu ly thủy tinh Luminarc thích hợp với mọi đồ uống

Những mẫu ly thủy tinh của Luminarc được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp, chất lượng cao mà giá thành vẫn cực kỳ vừa túi tiền.

Ly thủy tinh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian sống và sinh hoạt của mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ly đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng thân thiện với người tiêu dùng.

Một vài dòng ly đang bán với giá thành siêu rẻ hiện nay được chứng minh là có chứa chì – chất gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Từ đó, giới chuyên môn đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh người tiêu dùng về thói quen lựa chọn sản phẩm thủy tinh cho gia đình. Nên chọn những sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp, nguyên chất để đảm bảo cho sức khỏe của cả nhà.

Đối với dòng ly thủy tinh cao cấp, ngoài các nhãn hàng uy tín như ly Ocean, ly Libbey thì những bà nội trợ sành sỏi chắc hẳn không thể bỏ qua Luminarc – một thương hiệu thủy tinh có lịch sử lâu đời đến từ đất nước Pháp. Các sản phẩm của Luminarc đạt chuẩn cả về chất lượng lẫn mẫu mã và quan trong hơn là giá thành cực kỳ phải chăng. Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số mẫu bình thủy tinh của Luminarc, hôm nay, hãy cùng nhau khám phá các mẫu ly thủy tinh của nhãn hàng này nhé.

Ly thủy tinh hình trụ Islande 330ml

Giá: 216.000đ/hộp 12 cái
Mẫu ly thủy tinh hình trụ với dung tích 330ml của Luminarc này rất thích hợp cho gia đình hoặc quán cà phê, nhà hàng. Với thiết kế đơn giản không hoa văn, mẫu ly này vẫn nổi bật nhờ chất liệu thủy tinh cao cấp trong suốt làm tôn lên thứ đồ uống bên trong đồng thời nó cũng được xem như 1 vật trang trí giúp không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Loại ly này cũng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nên đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe.

Mua hàng tại lythuytinh.vn, bạn sẽ được tận tay chạm vào dòng sản phẩm cao cấp này. Chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng với tem nhãn đầy đủ.

 Ly thủy tinh Salto 350ml

Giá: 252.000đ/hộp 12 cái
Vẫn là dáng thiết kế đơn giản thường thấy, ly thủy tinh Salto 350ml của Luminarc thích hợp để rót các loại đồ uống như nước trái cây, sinh tố, bia, nước lọc hay các loại nước có ga bán sẵn trên thị trường. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn giúp vệ sinh dễ dàng. Nhờ làm từ thủy tinh cao cấp nên loại ly này có khả năng chịu nhiệt, va đập cực kỳ tốt.

Sản phẩm thích hợp với không gian gia đình, nhà hàng, quán bar hay các khách sạn…

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook