Tất cả danh mục

Gợi ý 2 mẫu bình thủy tinh cao cấp của Luminarc có giá dưới 100 nghìn đồng

Bình rót nước thủy tinh là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp hay phòng khách thậm chí là phòng ngủ của mỗi gia đình. Có rất nhiều mẫu bình rót nước thủy tinh đến từ các hãng khác nhau, trong đó phải nhắc đến dòng sản phẩm của Luminarc – thương hiệu thủy tinh cao cấp của Pháp.

Luminarc nổi tiếng là nhãn hàng cung cấp đồ thủy tinh chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này không những đẹp về mẫu mã, đa dạng về chủng loại mà còn đạt chuẩn về kiểm định an toàn với sức khỏe người dùng.

Trong khuôn khổ bài viết kỳ này, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ dến bạn 2 mẫu bình thủy tinh Luminarc đẹp “nhức nhối” với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và quan trọng hơn là cực kỳ tiện dụng, giá thành lại phải chăng.

Mẫu bình thủy tinh cao cấp Luminarc G2662 – 1300ml

Nhắc đến các kiểu bình thủy tinh cao cấp dùng để đựng nước của Luminarc thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm mã G2662 với dung tích 1300ml. Mẫu bình này có thiết kế khá truyền thống với thân bình loe rộng về phía dưới, miệng có kích thước vừa phải, thắt nhẹ ở cổ bình tạo điểm nhấn tinh tế cho tổng thể chiếc bình.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp với thành dày, khả năng chống va đập, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Mẫu bình thủy tinh Luminarc này có thể đựng nước, đựng bia, đựng rượu hay bất cứ loại đồ uống nào mà bạn muốn đều phù hợp. Phần bề mặt của bình được thiết kế trơn nhẵn giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn, không lo cáu bẩn đọng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

Giá của bình G2662 là hơn 60.000đ.

Mẫu bình nước thủy tinh Luminarc Quadro 1300ml

Nếu yêu thích các sản phẩm có kiểu dáng hình trụ thì mẫu sản phẩm này chính là gợi ý không tồi dành cho không gian sống của gia đình bạn.

Với thiết kế hình trụ dài, bề mặt được tạo nét bởi các đường sọc, bề mặt trơn nhắn, kiểu bình Quadro này của Luminarc mang đến cảm giác sang trọng. Phần thành bình khá dày được làm từ thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt nên khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt.

Bạn có thể sử dụng bình nước này để đựng trà đá hoặc nước lọc để trong tủ lạnh hay bên ngoài đều được.
Giống như mẫu bình G2662, sản phẩm này dễ vệ sinh không lo vi khuẩn bụi bẩn bám vào gây hại cho sức khỏe. Thêm 1 điểm cộng nữa cho dòng bình rót nước thủy tinh này là phần quai khá nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn dễ dàng cầm nắm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Giá thành của 1 chiếc bình này là 84.000đ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook