Tất cả danh mục

Gợi ý 2 mẫu bình hoa thủy tinh cắm nến đẹp cho không gian thêm ấm cúng

Ngoài sử dụng làm bình hoa, một số sản phẩm bình thủy tinh chịu nhiệt còn được dùng làm bình nến giúp không gian sống trở nên sang trọng và ấm áp hơn gấp bội.

Để giúp bạn có thêm hiểu biết về dòng sản phẩm thủy tinh này, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ 1 vài mẫu bình hoa thủy tinh đa năng để bạn tham khảo.

Libbey từ lâu đã được biết đến là thương hiệu thủy tinh có tiếng về cả chất lượng lẫn sự đa dạng về sản phẩm cũng như kiểu dáng. Các sản phẩm tới từ Libbey đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ với thủy tinh sáng bóng, dày dặn có khả năng chống nhiệt, chịu lực khá tốt so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, Libbey luôn chú trọng đến sự an toàn của khách hàng, chính bởi vậy mà nhãn hàng ưu tiên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo không biến chất trong quá trình sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường, các loại lọ, cốc thủy tinh của Libbey đều phải trải qua kiểm định nghiêm ngặt. Đây chính là yếu tố giúp cho thương hiệu này vẫn mãi vững mạnh dù đã có hàng chục năm ra mắt thị trường.

Bên cạnh ly cốc thì bình hoa thủy tinh cũng được xem là thế mạnh của thương hiệu này. Dưới đây sẽ là những mẫu bình thủy tinh dùng cắm hoa, cắm nến hoặc trang trí nhà cửa đẹp của Libbey mà chúng tôi muốn chia sẻ đến khách hàng.

Bình hoa thủy tinh Libbey Wide Cylinder Vase

Bình hoa thủy tinh Libbey Wide Cylinder Vase có thiết kế đơn giản với dáng cao, hình trụ, thẳng đứng, đường nét đồng đều tạo sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

Ngoài việc sử dụng để cắm hoa, người dùng hoàn toàn có thể sáng tạo bằng cách đem cắm nến, trồng hoa thậm chí nuôi cá cũng rất phù hợp.

Chiếc bình đa năng với thiết kế đơn giản này chắc chắn sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm cúng và sang trọng hơn gấp bội.

Giá của 1 chiếc bình này khoảng 162.000đ.

Bình hoa thủy tinh Libbey Floral Cylinder 9

Mẫu bình hoa Libbey Floral Cylinder 9 có thiết kế khá giống với Wide Cylinder Vase. Bình hình trụ với đường kính lớn, bề mặt trơn bóng không họa tiết, thành bình khá dày dặn giúp chống nhiệt, chịu lực tốt.

Sản phẩm có thể dùng để cắm hoa hoặc cắm nến trang trí để tăng thêm sự sang trọng cho căn hộ của bạn. Bình được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, bề mặt trơn nhẵn nên rất dễ vệ sinh.

Giá của 1 chiếc bình thủy tinh Libbey Floral Cylinder 9 là 81.000đ.

Mẫu bình hoa này thích hợp với mọi không gian, từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn đều thích hợp. Tham khảo thêm các mẫu bình hoa thủy tinh cắm nến khác tại lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook