Tất cả danh mục

Giới thiệu những mẫu ly thủy tinh đẹp, chất lượng có thể bạn chưa biết

Ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trên bàn nhậu, và đặc biệt là trong các bữa tiệc, hội nghị, trong các sự kiện của khách sạn… Quy mô tổ chức càng lớn, càng sang trọng thì vẻ đẹp của những chiếc ly thủy tinh lại càng được chú ý, càng cần thiết được chuẩn bị một cách chu đáo những chiếc ly có tính thẩm mỹ hơn. Bạn đang tìm kiếm những mẫu? Hãy để lythuytinh.vn giới thiệu cho bạn những mẫu ly thủy tinh đẹp,  ly thủy tinh đẹpchất lượng nhé.

Các loại ly thủy tinh đẹp hay sử dụng
Hiện nay, nhiều khách sạn, nhà hàng không chỉ cung cấp cho khách hàng một số loại đồ uống mà có rất nhiều các thể loại đồ uống khác nhau nhằm phục vụ thị hiếu, nhu cầu lớn của khách hàng. Và chính bởi vậy, sự đa dạng của những chiếc ly thủy tinh là cực kỳ cần thiết, chúng giúp cho các ly đồ uống có đặc trưng khác nhau, có sự hấp dẫn khác nhau, và có sự phân biệt một cách dễ dàng giữa các ly đồ uống. 
Một số loại ly thủy tinh đẹp hay được sử dụng trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn đó là: ly trà đá, ly trà chanh, ly cà phê, ly sinh tố, ly trà sữa, ly kem, ly chè, ly uống bia, ly uống rượu, ly cocktail,... Mỗi một loại ly này lại có những mẫu ly thủy tinh đẹp với những thiết kế chuyên biệt khác nhau.  

Giới thiệu một số mẫu ly thủy tinh đẹp, chất lượng cao
•    Libbey Gibraltar Twist Beverage 355ml:
Đây là dòng ly cường lực cao cấp, nên trong quá trình sử dụng dù có bị va đập hay làm rơi cũng không bị vỡ, tỷ lệ có khả năng vỡ chỉ lên đến 10%. Đặc biệt khi vỡ, ly thủy tinh chỉ nứt hoặc vỡ làm đôi nên không gây nguy hiểm. Thiết kế ly mở rộng theo chiều từ dưới lên trên, miệng tròn dễ uống, còn phần đến thiết kế chiết eo ly trông lịch lãm, sang trọng. Loại ly này thích hợp sử dụng làm ly nước ép, sinh tố, soda…
•    Alaska Ice Cream Cup 205ml: Được chế tác từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, khi sử dụng không gây ra những hợp chất làm biến đổi chất của đồ ăn/uống đựng vào, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế như hình một chiếc ly, thích hợp cho việc kết hợp với các loại kem truyền thống hoặc kem hiện đại.

Ngoài ra còn một số những mẫu ly thủy tinh đẹp khác có thể kể đến như: ly Centran Hi Ball, ly sọc khía, ly quai hình trái cây, ly thủy tinh sọc, Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage…
Các bạn có thể tham khảo rất nhiều các mẫu ly thủy tinh đẹp khác tại lythuytinh.vn. Tại đây, bạn có thể biết được rất nhiều ly thủy tinh đẹp, thoải mái chọn lựa cho việc kinh doanh nhà hàng - khách sạn của mình.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook