Tất cả danh mục

Giá phin cafe inox phù hợp nhất so với thị trường

Bởi mức độ tiện dụng và khả năng tiết kiệm chi phí mà hình thức pha cafe rang xay bằng phin đã trở lên phổ biến, đồng thời cũng là gu thưởng thức cafe mang một nét văn hóa đặc trưng riêng của người  Việt Nam. Nếu mọi người đang có kế hoạch mở quán cafe rang xay nguyên chất nhưng lại đang băn khoăn không biết quán mình nên sử dụng loại phin nào để pha chế cafe rang xay thì một gợi ý nho nhỏ dành cho mọi người đó chính là loại phin inox. Không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại mà giá phin cafe inox cũng cực kỳ hợp lý dành cho mọi người. 

Lí do nên chọn mua phin cafe inox

Phin cafe inox có tính năng là đem tới nắp gài giúp gia tăng được độ nén của cà phê sạch bằng việc vặn ốc với một trục gắn trên giữa lòng phin theo chiều kim đồng hồ để có thể nén bột cafe sạch. Vấn đề này giúp thông thường cafe nguyên chất tới bình thường lại dưới nắp gài không bị nở trào ra khi rót ở độ sôi nóng. Đồng thời, giá phin café inox lại hơp lý nên việc sử dụng phin inox cũng trở lên phổ biến hơn. Nếu chọn phin cafe inox trong quá trình mở một quán cà phê sạch thì có thể mọi người nên chọn loại phin cafe inox có 2 lớp lọc nhằm mục đích tránh quá trình phát triển bột cafe rang xay rơi xuống cốc phía dưới.

Cách lựa chọn phin cafe inox chất lượng

Ngoài ra, để có được cho mình một tách cafe ngon thì bên cạnh việc lựa chọn cà phê ngon, mọi người cần chuẩn bị cho mình một cái phin tốt đạt tiêu chuẩn. Phin được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật của các chuyên gia cà phê để tạo ra những ly cà phê tuyệt hảo. Thông thường, với thể tích vừa đủ ly cafe, trong đó thể tích đạt tiêu chuẩn là 170ml cho 25gr café thì mọi người không nên sử dụng phin quá lớn vì điều này sẽ làm giảm đi sự nguyên chất của cà phê. Số lượng lỗ trên thân phin, đĩa phin bằng nhau và phân bổ đồng đều để cà phê có thể lọc tốt hơn. Kích thước lỗ tương thích với kích thước hạt cafe xay, đạt tiêu chuẩn 50-60 giọt cafe/1 phút, để từng giọt cafe nguyên chất sẽ nhỏ ra. Lỗ trên thân gài cũng được phân bổ đồng đều và có mật độ dày hơn mật độ lỗ trên thân phin và đĩa phin để nước thấm xuống cà phê tốt hơn.

Nếu mọi người vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ mua phin café inox thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để có thể mua với mức giá phin café inox hợp lý mà chất lượng vẫn phải được đảm bảo để có được cho mình một ly café thơm ngon.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook