Tất cả danh mục

Giá phin cafe cho các quán hiện nay

Chắc hẳn các bạn đều biết café là một trong những thức uống được rất nhiều người ưa chuộng, cả trong nước và ngoài nước từ bao lâu nay. Việt Nam cũng là một trong những đất nước phát triển mạnh về việc sản xuất, xuất khẩu café, đặc biệt là café phin. Có khá nhiều loại café được sản xuất hiện nay để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng. Trong đó café phin thuộc loại café truyền thống, được phái mạnh rất ưa chuộng sử dụng. Tuy vậy việc sử dụng loại café này khá nhiều công đoạn, trong đó phin café là một thiết bị không thể thiếu. Vậy hãy tìm hiểu về giá phin cafe như thế nào nếu bạn là người yêu hương vị café nhé!

Café là một dạng bột có thể pha và sử dụng để uống, được chiết xuất từ cây café trồng nhiều ở các tỉnh miền Tây Việt Nam. Hương vị café rất thơm, hơi có vị đắng nhưng nếu bạn sử dụng cùng sữa hoặc caramel, vanilla thì sẽ có thêm vị ngọt thơm. Thức uống này giúp cho người dùng tỉnh táo hơn, để kết quả học tập, làm việc được tốt hơn. Mọi người vẫn có thói quen sử dụng thức uống này hàng ngày cho một ngày dài làm việc của mình. Không chỉ thế, nó còn cung cấp một số chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Vậy việc giữ gìn, duy trì đều đặn thói quen này là một điều tốt, tuy nhiên bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào café, nếu uống quá nhiều sẽ phát sinh một số bệnh về tim mạch, đường máu nguy hiểm cho cơ thể.

Có nhiều loại café được sản xuất nhằm phục vụ cho thị hiếu của từng người. Đối với phụ nữ thì có café dành cho phái đẹp, ít hương vị café, nhiều sữa và những vị khác. Đối với các đấng màu râu, đặc biệt là những người có sở thích khá cổ điển, truyền thống thì không thể bỏ qua café phin. Nếu muốn sử dụng loại café này, bạn cần chờ một thời gian, để phin lọc hết những tinh chất của café, sau đó bạn có thể pha với sữa để sử dụng. Nếu bạn thích uống dạng café này thì việc sở hữu một chiếc phin café là điều khá cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm phin café để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Về giá phin cafe không hề đắt, nhưng cũng có nhiều mức độ khác nhau, trung bình khoảng trên dưới 50000 đồng đối với những sản phẩm phin café bằng inox hoặc nhôm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá phin cafe thông qua những trang thương mại điện tử lớn có bán những sản phẩm này, như Lazada, Shopee, Sendo... Từ đó có thể biết giá chung và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook