Tất cả danh mục

Giá ly uống rượu vang hiện nay trên thị trường

Cùng với sự phát triển của thị trường đồ uống, nhất là những sản phẩm đồ uống cao cấp như rượu vang thì nhu cầu sử dụng các loại ly cốc cũng đặt yêu cầu cao. Những loại ly ấy phải phù hợp với chất lượng rượu, giá của ly uống rượu vang hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều.

Các loại ly uống rượu vang trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều loại ly uống rượu vang được bày bán, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Đa phần các loại ly này được làm bằng thủy tinh cũng có thể là nhìn thấy màu rượu bên trong. Các ly được thiết kế với đế mỏng hình tròn, thân nhỏ và bình ly phình to nhỏ hơn ở phía miệng.

Các loại ly uống rượu vang có rất nhiều kích thước, to nhỏ khác nhau phù hợp với từng loại rượu. Với những loại rượu nho với màu tím đỏ óng ánh phù hợp với những chiếc ly thủy tinh to một chút, giúp chúng ta cảm nhận được mọi vẻ đẹp và mùi vị của rượu. Còn những loại rượu có màu vàng óng, trong một chút nên được uống trong những chiếc ly thủy tinh nhỏ, giúp tôn lên sự sang trọng của người cầm ly.

Giá ly uống rượu vang hiện nay

Giá của các loại ly uống rượu là khác nhau, xuất phát từ thương hiệu, chất liệu thủy tinh làm ly và một vài chi tiết nhỏ khác. Giá của ly uống rượu vang có rất nhiều mức phù hợp với từng đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Với những khách hàng bình thường hay các nhà hàng hạng trung sẽ lựa chọn những loại ly thủy tinh loại trung, mức giá trung bình khoảng mấy trăm nghìn một bộ tầm 6 chiếc.

Những loại ly này có thể sử dụng thoải mái và không lo đổ vỡ vì dễ dàng mua lại. Tương tự với những người có nhu cầu cao hơn về ly uống rượu, hay mong muốn có một bộ ly vừa để uống rượu vừa để trưng bày cũng như những nhà hàng khách sạn 5 sao thì có thể chọn mua những bộ có giá đắt hơn. Những bộ đó có giá vài triệu đến vài chục triệu, nếu là những phiên bản giới hạn thì còn có thể cao hơn nữa. Những nơi bán hàng có giá ly uống rượu vang hợp lý thường là các cửa hàng uy tín, lâu năm và hiểu biết về các loại rượu. Nhìn chung những bộ ly tốt thì giá cả sẽ cao một chút, chất lượng của ly sẽ khiến những ngụm rượu chúng ta thưởng thức tuyệt vời hơn.

Giá ly uống rượu vang có thể nói là rất nhiều nhưng bạn cũng không cần lo lắng không biết chọn loại nào vì khi đến các cửa hàng bạn sẽ được tư vấn. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một bộ ưng ý để thưởng thức các loại rượu khác nhau.  
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook