Tất cả danh mục

Giá cốc thủy tinh ở đâu bán rẻ nhất trên thị trường

Cốc thuỷ tinh là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ra. Không chỉ có hình thức đẹp mà giá cốc thủy tinh rất ưu đãi, vậy đơn vị nào bán cốc thuỷ tinh giá rẻ cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Thiết kế ấn tượng từ cốc thuỷ tinh

Những mẫu cốc thuỷ tinh luôn mang đến cho các khách hàng ấn tượng bởi vẻ ngoài của cốc có tính thẩm mỹ cao. Với sự trong suốt của thuỷ tinh mang đến cho các sản phẩm cốc tăng thêm sự sang trọng và phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Cốc thuỷ tinh được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến tinh tế, cầu kỳ hơn. Có mẫu cốc thuỷ tinh có quai, cốc thuỷ tinh loe, cốc thuỷ tinh nón, cốc thuỷ tinh hồ lô, cốc thuỷ tinh khía đáy,…

Đối với từng mẫu thuỷ tinh đều mang đến dấu ấn riêng luôn làm nổi bật đồ uống ở bên trong cốc tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng nét hiện đại riêng biệt. Chính vì thế mà các nhà hàng, cửa hàng chuyên bán đồ uống rất ưa chuộng bởi sản phẩm cốc thuỷ tinh.

Trọng lượng của cốc thuỷ tinh cũng rất nhẹ cho nên việc di chuyển cốc trở nên dễ dàng cũng như tiện lợi. 

Ngoài thiết kế đẹp, sang trọng các mẫu cốc thuỷ tinh còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh vì các vết bẩn khó có thể bám chặt trên mặt cốc. 

Địa chỉ bán giá cốc thủy tinh rẻ rất

Thị trường có rất nhiều địa chỉ bán cốc thuỷ tinh nhưng Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là một địa chỉ bán hàng giá rốt và chất lượng cao được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Những mẫu sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp cho các khách hàng đều có giá rất phải chăng. Từng mẫu cốc thuỷ tinh có mức giá khác nhau nhưng so với mức giá chung trên thị trường chúng tôi luôn cung cấp giá rẻ và cạnh tranh đến với người mua hàng.

Bạn càng mua hàng với số lượng lớn thì giá càng được chiết khấu cao, siêu ưu đãi và tiết kiệm được một khoản chi phí.

Mặc dù giá rẻ nhưng cốc thuỷ tinh công ty mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo có chất lượng tốt. Thời gian sử dụng cốc lâu dài đồng hành cùng quá trình sử dụng của bạn.
Người mua hàng có thể tham khảo các mẫu cốc thuỷ tinh trong gian hàng của chúng tôi để chọn được mẫu cốc phù hợp và ưng ý nhất.

Nếu bạn muốn mua giá cốc thủy tinh thì hãy đến với Công ty chúng tôi để được mua hàng giá rẻ và chất lượng cao, hình thức đẹp nhất nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook