Tất cả danh mục

Đựng cà phê vào ly thủy tinh nào là đẹp?

Nếu như trà đá không quá cầu kỳ trong việc chọn ly, cốc thì cà phê lại ngược lại. Mỗi một loại cà phê sẽ thích hợp với 1 mẫu ly khác nhau, nếu như cà phê đá thích hợp với cốc dáng cao thì cà phê đen sẽ ngon hơn nếu rót vào ly lùn.

Vậy chọn ly uống cafe đẹp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này.

Cà phê đá

Cà phê đá là thức uống khá phổ biến và được người Việt vô cùng yêu thích nhất là dân Sài Gòn. Cà phê đá thích hợp đựng trong những ly thủy tinh dáng cao với thể tích khá lớn để phù hợp với kiểu pha chế này.

Cà phê nóng/ cà phê phin

Không cần dung tích quá lớn như cà phê đá, cà phê phin/cà phê nóng phù hợp với kiểu ly thủy tinh dáng thấp được làm dáng vuông hoặc tròn tùy vào sự lựa chọn của người pha chế.

Ngoài ra, loại cà phê này cũng thường được đựng trong các loại ly sứ có quai thấp.

Đối với một số loại cà phê như latte thì bạn cần phải chọn ly có miệng hơi rộng 1 chút và đặc biệt phải có tay cầm để tiện cho người thưởng thức.

Việc lựa chọn ly/cốc phù hợp với đồ uống có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Kiểu dáng ly/cốc không chỉ thể hiện thẩm mỹ của người pha chế mà nó còn tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ của thức uống mà bạn tạo ra.

Một số lưu ý khi chọn ly/cốc thủy tinh cho quán cà phê

- Chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua ly/cốc làm từ thủy tinh. Nên chọn sản phẩm được làm từ thủy tinh nguyên chất để đảm bảo độ trong suốt và bền, đẹp. Hiện nay, trên thị trường có 1 số dòng thủy tinh giá rẻ làm từ nguyên liệu có pha tạp chất trong đó có chì cực kỳ gây hại. Vì thế, hãy chọn lựa thật cẩn thận nhé.

- Độ dày

Đối với các quán cà phê thì tính thẩm mỹ của thức uống là rất cao, vì thế bạn cần chọn ly/cốc có độ dày vừa phải. Tùy vào từng loại đồ uống mà chọn ly có độ dày thích hợp. Tránh chọn ly quá mỏng vừa bất tiện cho người dùng lại dễ nứt vỡ.

- Thương hiệu và địa chỉ mua hàng

Thương hiệu của ly/cốc thủy tinh sẽ quyết định phần lớn đến chất lượng của sản phẩm. Nên chọn ly/cốc đến từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo độ bền, đẹp cũng như an toàn cho sức khỏe.

Bạn cũng cần chọn lựa đơn vị phân phối uy tín, một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo là lythuytinh.vn, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook