Tất cả danh mục

Đôi nét về ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng

Sự phát triển không ngừng của nền văn hóa trong xã hội hiện đại đang làm cho những nhu cầu của cong người trở nên phong phú và đa dạng hơn. Khi uống một ly nước mát, một cốc sinh tố hay ăn một ly kem, bên cạnh hương vị của đồ uống bên trong thì chiếc ly thủy tinh bên ngoài cũng đóng một vị trí hết sức quan trọng, nó góp phần tăng hương vị thưởng thức, tạo nên những cảm giác tốt đẹp. Ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng là một trong những chiếc ly thủy tinh được sử dụng rất nhiều ở các hàng quán.

Mang tính thẩm mỹ cao

Ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng là một trong những loại ly được dùng rất phổ biến ở các hàng quán nước vì nó dễ dùng và hình ảnh cũng đẹp vừa phải, gần gũi, thân thiện với khách hàng. Loại ly thủy tinh này có thể tương thích với nhiều đối tượng khách hàng, nhiều phong cách và sở thích khác nhau, với những quán nước riêng biệt. Ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng không đơn giản chỉ là một chiếc ly thông thường mà nó còn là một cách bày trí nghệ thuật, có sự cổ điển pha với hiện đại, tinh tế và nhiều màu sắc, giúp tôn lên được hương vị của món đồ uống mà chúng ta đang dùng.

Ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng có thiết kế khá đặc biệt. Nó không có vóc dáng giống như những chiếc ly thủy tinh thông thường. Nó có phần đáy ly rất bé và to dần khi đi lên trên đến miệng ly. Xung quanh lý co các khía sọc dọc tạo cảm giác chiếc ly trông rất cao. Khác với những chiếc ly uống rượu, ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng có phần thân ly rất lớn và phần chân ly lại rất ngắn. Do vậy, chân ly và đế ly đã được làm cho dày hơn bình thường để có thể giữ thăng bằng cho chiếc ly và không làm nó bị đổ do sức nặng phía bên trên. Nhờ đó, việc cầm ly để uống nước cũng trở nên khá thuận tiện và dễ dàng.

Ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp đã được kiểm định về chất lượng. Nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và không bị biến đổi chất khi tiếp xúc với những nhiệt độ môi trường khác biệt. Bên cạnh đó, một trong những nguyên do khiến loại ly thủy tinh này được sử dụng nhiều là do nó rất dễ vệ sinh lau chùi những khi bẩn.

Mua ly thủy tinh Alaska Soda sọc đế bằng

Để có thể mua được loại ly thủy tinh như thế này, khách hàng có thể đến với công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các sản phẩm thủy tinh.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook