Tất cả danh mục

Điểm danh 3 mẫu ly thủy tinh rót bia nhà Libbey

Libbey là thương hiệu thủy tinh có tiếng được nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của nhãn hiệu này có chất lượng cao, giá thành phải chăng và quan trọng hơn là mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

Libbey có rất nhiều dòng ly thủy tinh, ngoài ly uống rượu, ly cà phê, ly đựng sinh tố, nước ép thì nhãn hàng này còn cung cấp những mẫu ly thủy tinh đựng bia.

Dưới đây là 3 mẫu ly đựng bia đẹp để bạn tham khảo.

1.    Ly thủy tinh Libbey Glass Can 591ml

Với những người yêu bia thì việc lựa chọn loại cốc phù hợp với dòng bia mà họ đang uống rất quan trọng. Bia có thể đựng vào nhiều loại cốc khác nhau trong đó có mẫu số 1 mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.

Mẫu ly thủy tinh Libbey Glass Can dung tích 591ml là kiểu ly hình trụ với phần miệng ly hơi thon tạo cảm giác như 1 chiếc lọ mini không có lắp.

Viền cốc bo tròn, thành ly vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ cầm nắm thay vì một số loại ly đựng bia có thành quá dày khiến người dùng khi cầm bị nặng tay.

Chất liệu làm nên sản phẩm này là thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu nhiệt và va đập tốt. Ngoài rót bia, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đựng sinh tố, nước ép…

2.    Ly thủy tinh Libbey Belgian Beer 473ml

Nếu thích những mẫu ly giống với ly rượu vang thì mẫu số 2 này là gợi ý không tồi dành cho bạn. Kiểu ly thủy tinh Belgian Beer có hình dáng thon gọn như 1 ly đựng rượu vang. Phần miệng bo tròn, thon nhỏ, bầu dần ở phần thân và thu về ở khu vực đáy ly. Chân của mẫu ly này có kích thước khá lớn tạo độ vững chắc nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ ngoài tinh tế của tổng thể sản phẩm.

Cũng giống như hầu hết các mẫu ly khác của Libbey, Belgian Beer được làm từ nguyên liệu cao cấp nên đảm bảo độ an toàn, không biến chất trong suốt thời gian dài sử dụng. Bề mặt trơn nhẵn cũng giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn.

3.    Ly bia thủy tinh Libbey Stacking Beer Glass 495ml

Thêm 1 siêu phẩm khác đựng bia đến từ Libbey chính là Stacking Beer Glass 495ml. Mẫu ly này có kiểu dáng khá lạ mắt, phần đế thon nhỏ giúp người dùng dễ cầm nắm hơn. Đặc biệt, ly làm từ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực rất tốt, không lo nứt vỡ khi rót nước nóng hoặc tiếp xúc gần với nguồn nhiệt.

Bề mặt cốc trơn bóng, thành ly mỏng cực kỳ tinh tế. Không chỉ dùng để đựng bia, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho các loại đồ uống thông thường khác.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook