Tất cả danh mục

Dịch vụ in ly thủy tinh giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Việc sử dụng ly thủy tinh trong việc chứa đựng các chất lỏng: nước, cafe, sinh tố, bia,... hằng ngày trở nên quá quen thuộc với mọi người bởi những ưu điểm của nó. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng người trong việc chứa đựng và sử dụng chất lỏng gì mà người ta lại có loại ly khác nhau trong kiểu dáng, kích thước,... để phù hợp và tận dụng tối đa các đặc điểm đảm bảo cho ly uống hấp dẫn nhất.

Sự đa dạng về sản phẩm tại công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn

Tại công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn có sản xuất ra rất nhiều loại ly, chai lọ với chất liệu bằng thủy tinh cùng với đó là rất nhiều mẫu mã khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Điều đầu tiên về lợi ích của việc sử dụng chất liệu thủy tinh để chứa đựng các chất lỏng đó là việc đảm bảo vệ sinh và an toàn thay vì các chất liệu khác: nhựa, giấy,... Bên cạnh đó, đối với nhưng loại đồ uống yêu cầu nhiệt độ cao thì việc sử dụng ly thủy tinh là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Nếu sử dụng ly nhựa sẽ không đảm bảo ly sẽ có thể chịu được nhiệt cũng như nó sẽ làm các chất độc hại ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống cũng như sức khỏe người dùng.

Dịch vụ in ly của công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn

Thế nhưng điều làm Công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn tự hào hơn về sản phẩm của mình trong việc thiết kế và sản xuất các loại sản phẩm thủy tinh đó là dịch vụ in các thông tin, hình ảnh lên ly thủy tinh để có thể mang lại nhiều lợi ích khác nhau trong mục đích quảng bá thương hiệu và độc quyền hóa sản phẩm,... 

Với chất liệu ly thủy tinh có thể sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau cùng với đó là việc in ấn các họa tiết và hình ảnh lên bề mặt ly sẽ làm cho nó trở nên hấp dẫn và tạo ấn tượng và thu hút người sử dụng hơn. Đây cũng là lý do mà không mấy người cồn sử dụng các loại ly trơn không nữa. Tại công ty chúng tôi có dịch vụ in ấn ly thủy tinh với họa tiết, hình ảnh, thông tin chữ,... tùy theo nhu cầu của khách hàng. Công ty bạn có thể đặt in thông tin công ty trên ly để có thể tặng cho nhân viên hoặc tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt. Đây là hình thức quảng cáo vừa rẻ mà lại mang đến hiệu quả công việc cao. Không những thế bạn còn có thể in các loại hình ảnh mình mong muốn: logo, chân dung,... lên chiếc ly xinh xắn và mình sử dụng hằng ngày.

Chỉ với giá in ly rất rẻ mà bạn có thể sở hữu và mang lại lợi ích to lớn cho mình thì còn chần chừ gì mà không đến công ty TNHH Chai Lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để sử dụng dịch vụ  này

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook