Tất cả danh mục

Dịch vụ in ly chỉ có tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn

Khi bạn đi uống cà phê, hay đi uống trà sữa cùng bạn bè, bạn thường bắt gặp những chiếc ly có in trên đó tên thương hiệu của chính nơi mà bạn đến. Điều đó vừa thể hiện được sự đồng bộ, tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đồng thời giúp cho những khách hàng của mình ghi nhớ hơn trong tâm trí thương hiệu của doanh nghiệp. Tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn, chúng tôi cung cấp dịch vụ in ly, in lên những chiếc ly, chiếc cốc tên và logo định vị thương hiệu cho doanh nghiệp, cho công ty hay nhà hàng của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao cần sử dụng dịch vụ in ly?

Như chúng ta đã biết thì hiện nay có rất nhiều quán cafe hay nhà hàng, khách sạn mở ra để phục vụ nhu cầu cho mọi người. Cũng chính vì thế mà mức độ cạnh tranh là cực kì cao. Vậy nên để doanh nghiệp có thể tìm được chỗ đứng cũng như tạo được dấu ấn riêng đối với người tiêu dùng thì từ những thứ nhỏ nhất như là những chiếc ly cũng phải mang logo hay thương hiệu của doanh nghiệp đó. Thực chất thì ly, cốc đối với quán cafe và chén, bát, tô với nhà hàng là những vật dụng tiếp cận trực tiếp tới khách hàng. Vậy nên, nếu in thương hiệu logo của doanh nghiệp lên trên những vật dụng như vậy sẽ khiến cho hình ảnh của công ty khắc sâu hơn vào trí nhớ người sử dụng. Đây cũng là một trong những hình thức marketing cực kì hiệu quả hiện nay và được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng cũng như đánh giá cao.

Dịch vụ in ly chỉ có tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn

Nhận thấy được nhu cầu sử dụng các sản phẩm có in logo thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng lớn nên công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn đã cho ra mắt dịch vụ in ly, đối với các loại ly thủy tinh, cốc thủy tinh, bình thủy rinh, hay ly sứ để phục vụ các khách hàng thân yêu. Chúng tôi tự hào rằng công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một trong số ít những đơn vị áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại nhất, với các loại máy móc sử dụng để in ấn cho tới mực in cũng được chúng tôi nhập khẩu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mì nhất. Loại mực in mà chúng tôi sử dụng hoàn toàn không gây nguy hại tới sức khỏe của người sử dụng, cũng như chất lượng in hình ảnh, chữ viết, logo với các màu sắc khác nhau cực kì tốt, đảm bảo không bị nhòe, không mờ, không thiếu nét,...

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook