Tất cả danh mục

Địa chỉ mua ly thủy tinh giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang có ý định mở những quán cà phê, trà sữa,... thì những dụng cụ cần thiết như các ly thủy tinh là vô cùng cần thiết. Tùy theo phong cách mà bạn muốn lựa chọn những chiếc ly có thiết kế bắt mắt. Nếu bạn đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh và đang cần một nơi uy tín có thể cung cấp sản phẩm ly thủy tinh giá rẻ thì Công ty TNHH chai lọ Thủy tinh- Nhựa Sài Gòn chính là địa chỉ dành cho bạn.

Ly thủy tinh- vật dụng không thể thiếu trong các quán cà phê, trà sữa,...

Khi bạn đi vào bất kỳ không gian quán xá nào thì việc đầu tiên mà nhân viên phục vụ làm thường là mang cho bạn 1 cốc nước lọc. Và cốc nước lọc này sẽ thường được đựng bởi các loại cốc thủy tinh có thiết kế khác nhau. Một số quán cà phê có in logo của mình ngay trên cốc để bộ nhận diện thương hiệu được phổ biến và đi sâu vào nhận thức của khách hàng.

Và với những người kinh doanh các quán cà phê như vậy thì việc lựa chọn được cốc thủy tinh phù hợp khá là khó khăn. Đầu tiên chất lượng địa chỉ mà bạn tin tưởng cần sản xuất được những loại cốc thủy tinh chất lượng, đảm bảo được giá trị sử dụng lâu dài. Một cốc thủy tinh đẹp sẽ không để lại bọt khí lớn trong thành cốc và chúng cũng có độ bền lâu hơn.

Một mẹo mà có thể nhiều bạn đã biết là để cho cốc thủy tinh có thể giữ được độ bền lâu nhất thì chúng ta có thể luộc qua nước sôi với nhiệt độ sôi là hơn 100 độ C. Như vậy sau khi sử dụng khả năng chịu lực của cốc thủy tinh cũng sẽ tăng lên, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí vào việc phải thay cốc liên tục,...
Ngoài ra một lý do khác để rất nhiều người kinh doanh các quán cà phê, trà nước lựa chọn cốc thủy tinh là vì chúng giúp cho hương vị của loại đồ uống đó giữ được lâu hơn cũng như nhiệt độ cũng không bị hao hụt nhanh như các loại cốc khác.

Khi có đồ uống nóng thì cốc thủy tinh ít biến dạng hơn là loại cốc nhựa.
Trong khi môi trường đang có nhiều biến đổi thì việc mà bạn có thể bảo vệ môi trường sống bằng cách sử dụng các loại cốc với chất liệu như thủy tinh thay thế cho các loại cốc nhựa được sản xuất hàng loạt gây ra độc hại với sức khỏe con người cũng như là môi trường sống.

Địa chỉ cung cấp ly thủy tinh giá rẻ mà bạn có thể tin mua

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại chai lọ thủy tinh giá rẻ mà chất lượng thì công ty TNHH chai lọ thủy tinh- nhựa Sài Gòn chính là cái tên dành cho bạn. Không chỉ có các loại cốc dành cho các quán cà phê mà chúng tôi còn có những loại cốc thủy tinh khác như ly uống bia, ly quai hình nón cho các quán trà sữa,...

Mọi thắc mắc về sản phẩm các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook