Tất cả danh mục

Địa chỉ đặt hàng ly thủy tinh cao cấp nhập khẩu chính hãng

Với những nhà hàng, quán cà phê, quán bar từ khá trở lên thường có nhu cầu tìm mua bộ ly thủy tinh nhập khẩu rất là lớn để tăng sự độc đáo sang trọng cho thức uống của mình. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là món quà doanh nghiệp giá trị được nhiêu doanh nghiệp dùng để tặng cho nhân viên hoặc khách hàng. Nhưng mua ở đâu khi trên thị trường có quá nhiều nhà cung cấp. Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời Địa chỉ đặt hàng ly thủy tinh cao cấp nhập khẩu chính hãng nhé.

Ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu đối với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Nó góp phần không nhỏ để nâng lên vẻ đẹp sang trong của dịch vụ, giúp khách hàng ấn tượng tốt hơn về doanh nghiệp của bạn, cũng như món quà ý nghĩa và thiết thực mà các doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Hiểu được nhu cầu đó, lythuytinh.vn đã nắm bắt và phát triển trong nhiều năm qua. Lythuytinh.vn trở thành đơn vị nhập khẩu và cung cấp các dòng ly thủy tinh từ nhiều hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới. Đến với lythuytinh.vn bạn có thể lựa chọn hàng nghìn mẫu mã khác nhau từ trung bình đến cao cấp. Tha hồ lựa chọn. CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, đa dạng với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Ly thủy tinh nhập khẩu tại lythuytinh.vn có gì khác biệt

Chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Độ bền là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Thì những mối lo này sẽ được các sản phẩm của lythuytinh.vn phân phối đánh tan. Bởi đều là những thương hiệu nổi tiếng cao cấp trên thị trường với chất liệu 100% thủy tinh nguyên chất nung nóng ở nhiệt độ tiêu chuẩn, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt độ sáng hoàn hảo và chịu nhiệt cực tốt, hoàn toàn không nứt vỡ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Theo nhiều thử nghiệm chúng tôi có thể kết luận rằng, với những sản phẩm do lythuytinh.vn phân phối thường có độ bền gấp 2-3 lần thủy tinh thường. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.

Ly thủy tinh kiểu sang trọng đẳng cấp

Với những thương hiệu nổi tiếng như Luminarc, Ocean, Libbey ... luôn có tiêu chuẩn thiết kế rất cao, theo phong cách hiện đại và sang trọng của Châu Âu, vừa tinh xảo, vừa tỉ mỉ, là điểm nhấn hoàn hảo cho món quà của bạn.

Đa dạng dung tích, kiểu dáng

Từ loại dung tích nhỏ để uống từng shot cho rượu mạnh, đến các loại dung tích lớn cho rượu vang 650ml hoặc hơn thì đều có cả.

Giá cả hợp lý

Tại lythuytinh.vn các sản phẩm đều có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giá nhập tận gốc không qua trung gian, luôn ở mức cạnh tranh và hợp lý nhất. Gần như không có tình trạng tăng giá, thay đổi đột ngột. Và nếu mua số lượng lớn thì đều có mức chiết khấu đặc biệt cao.

Các loại ly thủy tinh cao cấp nhập khẩu tại lythuytinh.vn

Cực kỳ đa đạng, từ Ly thủy tinh uống nước, Ly thủy tinh uống bia, Ly thủy tinh uống rượu, Ly thủy tinh uống cà phê, Ly thủy tinh kiểu độc đáo ...

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook