Tất cả danh mục

Địa chỉ cung cấp các loại ly cốc cho nhà hàng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người cũng dần được đáp ứng các nhu cầu của mình một cách đầy đủ nhất, nên thay vì những bữa cơm ở nhà, những buổi gặp ở các quán vỉa hè… thì nhiều người ở tầng lớn trên hiện nay lại chọn đến những nhà hàng từ cao cấp cho đến trung bình. Đối với những nhà hàng kinh doanh, sự đa dạng luôn đem đến cho  những khách hnagf sự hào hứng và thu hút nhất định. Bên cạnh kinh doanh đồ ăn thì đồ uống cũng rất quan trọng. Kinh doanh nhà hàng thì một điều vô cùng quan trọng đó là chọn những loại ly cốc phù hợp với những loại đồ uống.

Loại ly cốc đầu tiên là ly sinh tố và nước ép. Đây là loại đồ uống khá phổ biến ở rất nhiều nhà hàng hiện nay và cũng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Sinh tố là sự kết hợp của một hay nhiều loại hoa quả với nhau, ép lấy nước và có thể sữa hay kem. Sinh tố thường có nhiều chất dinh dưỡng với cơ thể như các vitamin…. Cùng với đó điều quan trọng chính là màu sắc hấp dẫn của ly sinh tố. Để làm cho ly sinh tố thêm hấp dẫn thì việc trang trí là rất quan trọng. Bạn cần chọn những loại ly có dáng cao. Thể tích lớn, có thể trang trí thêm một số họa tiết nổi bật để làm cho ly sinh tố thêm hấp dẫn hơn nhiều. Chiếc ly có vai trò rất quan trọng làm nên độ ngon và hấp dẫn của sinh tố. 

Loại ly thứ hai thường xuất hiện trong những nhà hàng cao cấp hiện nay chính là ly uống rượu vang. Rượu vang luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người trong những bữa tiệc, nó tạo nên sự sang trọng cho chính người sử dụng và việc chọn ly cũng rất quan trọng, Với mỗi loại rượu vang khác nhau như vang đỏ, vang trắng, vang chát… khác nhau thì cần những loại ly tương tự. Bạn cần lựa chọn đa dạng các loại ly uống rượu để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Cuối cùng đó là ly kem cao cấp. Rất nhiều nhà hàng hiện nay, kem là món ăn tráng miệng được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn, những món kem thơm ngon nhiều màu sắc sẽ khiến cho thực khách lựa chọn. Và để cho món ăn này thêm bắt mắt, bạn nên lựa chọn đa dạng những kiểu ly ăn kem khác nhau như ly dáng cao, thấp, dạng đĩa, hình ốc quế…. Chính những sự đa dạng này không tạo nên cảm giác nhàm chán cho khách hàng khi thưởng thức món ăn này.

Hy vọng với những gợi ý ở trên, bạn sẽ sớm tìm được cho mình sản phẩm ly thủy tinh phù hợp với nhà hàng của mình

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook