Tất cả danh mục

Địa chỉ bán ly thủy tinh chất lượng

Khi uống nước bạn sẽ sử dụng vật dụng gì để đựng nước, chai nhựa, ly nhựa hay chất liệu nào? Nếu như bạn đang lỡ sử dụng chất liệu nhựa để đựng nước thì hãy ngừng ngay nhé vì điều này không tốt cho sức khỏe của bạn. Theo những chuyên gia về y tế thì trong những chất liệu sử dụng để đựng nước uống, thủy tinh hoặc sành sứ được xem là chất liệu tốt nhất. Trên thực tế, thủy tinh được nhiều người mua hơn sành sứ, cũng theo chuyên gia cho biết hiện nay sử dụng ly thủy tinh là chất liệu đựng đồ uống tốt nhất và được khuyên dùng. Vậy địa chỉ bán ly thủy tinh chất lượng ở đâu?

Tại sao các chuyên gia lại khuyên dùng sử dụng ly thủy tinh thay vì sử dụng những chất liệu khác, đó là vì sự an toàn về sức khỏe con người, bởi hiện nay trong những chất liệu làm cốc thì ly thủy tinh đựng nước chính là chất liệu tuyệt vời nhất cho sức khỏe. Trong quá trình hình thành từ thủy tinh sang ly thủy tinh không sử dụng những loại hóa chất gây hại đến sức khỏe của con người, chính vì vậy nó trở thành vật dụng đựng đồ uống mà chúng ta không phải mang theo những hóa chất gây hại từ chất hóa học như những ly uống nước được làm từ chất liệu nhựa, nhất là nhựa tái chế. Thông thường những chiếc ly cốc sẽ được làm từ chất liệu sức trắng, không tráng men hoặc không tô màu là những loại ly có tác dụng an toàn và có khả năng giữ nhiệt tốt. Nếu bạn muốn uống đồ nóng hoặc nước trà thì nên chọn lựa loại cốc này.

Khi uống cafe hoặc nước ngọt chúng ta nên dùng ly thủy tinh là tốt nhất, thay vì hiện tại nhiều người sử dụng loại ly ca inox hoặc gốm sứ. Những sản phẩm được làm từ inox hoặc sức có hại hơn khi dùng chất thủy tinh, chính vì vậy tuyệt đối không nên sử dụng ca inox vì trong chất này có chứa kim loại và axit hòa tan làm ảnh hưởng đến cơ thể của bạn, nếu cố tình dùng nhiều cơ thể của bạn sẽ có thể bị nhiễm độc. Bên cạnh đó, nhiều người có thói quen sử dụng ly bằng giấy, khá tiện lợi và giá thành phải chăng, có thể sử dụng 1 lần, tuy nhiên bạn không nên làm dụng cốc ly giấy để làm nơi đựng đồ uống những loại ly này trong giai đoạn tẩy trắng đã sử dụng 1 hàm lượng hóa chất đáng kể có khả năng gây ra nhiều căn bệnh nan y như ung thư, dù 1 lần thôi bạn cũng không nên dùng nó.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua được những sản phẩm ly thủy tinh cao cấp, mẫu mã đa dạng với giá thành hấp dẫn, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook