Tất cả danh mục

Đẳng cấp cùng ly uống rượu vang

Thức uống có cồn là một loại sản phẩm đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng. Trong số các sản phẩm đồ uống có cồn, rượu vang là một trong những thức uống cao cấp và sang trọng nhất. Và để có thể thưởng thức trọn vẹn các sự tinh tuý của sản phẩm đồ uống có cồn này chúng ta không thể không đề cập đến sản phẩm ly uống rượu vang

Tại sao cần sử dụng ly uống rượu vang?

Đi cùng với rượu vang chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự xuất hiện của các sản phẩm ly uống rượu vang đi kèm. Sở dĩ phải có một loại ly thuỷ tinh riêng dành cho rượu vang chính là vì sự khó tính và đặc biệt trong thành phần cũng như cách thưởng thức của nó.. Để bảo quản rượu vang chúng ta cũng phải sử dụng những hầm rượu với khả năng ủ rượu và nhiệt độ ủ rượu tối ưu nhất. Nhiệt độ bình thường để ủ rượu vang sẽ là từ 20 độ C trở xuống vì vậy mới cần phải để rượu bảo quản trong hầm sâu dưới lòng đất với nhiệt độ thấp. 

Những loại ly uống rượu vang hiện nay thế nào?

Có thể thấy rượu vang là một sản phẩm có thành phần cấu tạo phức tạp và đòi hỏi những yêu cầu cao trong quá trình bảo quản và sản xuất vì vậy mà không có lý gì trong quá trình sử dụng chúng ta lại có thể lơ là và sử dụng chúng một cách tuỳ ý. Ly uống rượu vang ra đời cũng chính vì lẽ đó. Ly uống rượu vang mang là loại ly có cấu tạo khá phức tạp khi ly gồm có hai phần thân và phần chân trong đó phần chân và phần thân đầu có độ cao thường rất cao khoảng từ 10 đến 15 cm và có dung tích khoảng 10 ml.

Sở dĩ phải thiết kế ly uống rượu vang như vậy để chúng ta có thể tận hưởng tốt nhất độ ngon cũng như hương vị đặc trưng của chúng. Ly và thân cao để nhiệt độ cơ thể đặc biệt là bàn tay sẽ không tác động làm thay đổi nhiệt độ của ly khiến giảm nhiệt độ trong rượu làm rượu vang kém phần ngon như ban đầu. Thân của ly rượu được thiết kế khá to và có dung tích lớn tuy nhiên khi rót rượu vào ly người ta thường sẽ không rót đầy ly mà sẽ chỉ rót một phần mười ly vì người thưởng thức sẽ không uống hết một hơi như các sản phẩm thông thường mà tính chất của rượu vang là phải uống nhâm nhi từng chút một từng ngụm một mới có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng của nó. 

Rượu vang là một loại thức uống cao cấp, sang trọng và để có thể thưởng thức chúng một cách trọn vẹn nhất bạn chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm ly uống rượu vang của TNHH Chai lọ thủy tinh - Nhựa Sài Gòn chúng tôi. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook