Tất cả danh mục

Cùng khám phá sản phẩm Alaska Ice Cream Cup 205ml

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ ăn nhanh tai Việt Nam như: trà sữa, những món kem,... thì những sản phẩm đi kèm theo đó như ly, cốc đựng cũng được sử dụng rất nhiều và phát triển nhanh chóng. Từ đó mở ra những cơ hội cho việc cung cấp cốc phục vụ cho nhu cầu này phát triển.

Vào những ngày hè nắng nóng, kem là món ăn rất được ưu chuộng bởi giới trẻ giúp chúng ta có những cảm giác thú vị, mát mẻ, thoát khỏi cảm giác khó chịu với đủ các thể loại màu sắc, hương vị khác nhau. Tuy nhiên để món kem thêm phần thú vị thì không thể thiếu đi những chiếc cốc đầy chất lượng, kiểu dáng phong cách mới mẻ. Theo khảo sát từ giới trẻ thì có 60% đến 65% đánh giá vị ngon của kem phụ thuộc vào chiếc cốc mà họ sử dụng. Tại đây tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá sản phẩm ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml.

Ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml có xuất xứ từ Thái Lan vói kiểu dáng vô cùng độc đáo thể hiện sự sang trọng. Với thiết kế như thế này chiếc cốc đượ sử dụng chủ yếu cho việc đựng kem. Được sản xuất từ Thái Lan ly Alaska có chất lượng cao, khả năng chịu nhiệt những tác động xấu từ môi trường vô cùng cao. Đặc biệt đây là sản phẩm có chu trình sản xuất vô cùng an toàn , an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Ly Alaska được là từ chất liệu là thủy tinh, nhãn mác đầy đủ có ghi rõ xuất xứ rõ ràng.

Ly kem Alaska Ice Cream có dung tích 205ml, với dung tích này sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng gồm cả trẻ nhỏ và người lớn. Không gây khó khăn hay cảm giác khó chịu khi người dùng sử dụng kem.

Với rất nhiều ưu việt như vậy, nhưng ly Alaska Ice Cream lại rất khiêm tốn về giá trị kinh tế, đến với công ty của chúng tôi với từng chiếc ly xinh xắn và đa dạng sử dụng như vậy chỉ giao động từ 20.000VNĐ - 30.000VNĐ

Nếu bạn là người yêu thích sự quyến rũ của vị kem tuyệt vời vào những ngày hè nắng nóng, hay bạn là ông chủ của một cửa hàng kem đầy chất riêng đang loay hoay trong việc tìm những chiếc ly với thiết kế đẹp mắt và giá cả phù hợp, vậy thì còn ngần ngại hay chần chừ bất cứ điều gì mà không truy cập ngay vào trang web của chúng tôi để có thể lựa chọn những chiếc ly Alaska Ice Cream 205ml của chúng tôi với chất lượng cao, đầy ưu việt và giá cả phù hợp ngay nào. Hãy đặt niềm tin ở những sản phẩm của chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng các bạn bên những ly kem tuyệt vời .
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook