Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh vừa tiện nghi vừa sang trọng, hiện đại

Xu hướng lựa chọn cốc thuỷ tinh ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, với ngoại hình bắt mắt, ấn tượng và sang trọng. Sản phẩm luôn phát huy được thế mạnh của mình một cách tối đa, chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Thiết kế cốc thuỷ tinh đẹp và sang trọng

Chất liệu thuỷ tinh có độ trong suốt nên đây chính là thế mạnh để cốc thuỷ tinh khẳng định được vị thế của mình. Trước đây cốc thuỷ tinh được thiết kế rất đơn giản nhưng càng ngày càng được chú trọng trong từng thiết kế. Cốc thuỷ tinh được thiết kế tinh tế hơn, nhiều hoạ tiết, chi tiết, kiểu dáng đa dạng gây được ấn tượng tốt đến với người mua hàng.

Không những thế các mẫu cốc thuỷ tinh có nhiều kiểu dáng từ cố ngắn, cốc dài, cốc có quai, cốc không quai, cốc to, cốc nhỏ,…Vì thế, dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ sự kiện sang trong cho đến không gian phòng khách tại các gia đình. Dù ở không gian nào cũng đều toát lên sự sang trọng cũng như đa dạng của từng mẫu cốc thuỷ tinh.

Một điều đặc biệt trong các thiết kế của cốc thuỷ tinh có các hoạ tiết cũng như chi tiết trên cốc đều đồng màu với thuỷ tinh và khi đổ uống được rót vào ly sẽ càng nổi bật hơn và thể  hiện được các nét đẹp đặc biệt.

Đơn vị cung cấp cốc thuỷ tinh đẹp

Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa sài gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cốc thuỷ tinh đến với các khách hàng. Những mẫu sản phẩm này đều sở hữu ngoại hình ấn tượng mang đến cho nhiều khách hàng, tất cả đều toát lên sự hiện đại và sang trọng của mình. 

Những mẫu cốc thuỷ tinh nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những mẫu sản phẩm này. Chất liệu thuỷ tinh luôn sáng, trong suốt, dễ dàng lau chùi và rửa.

Đặc biệt là cốc thuỷ tinh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú và đa dạng nên bạn thoải mái chọn lựa cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý và tốt nhất trên thị trường. Giá của từng mẫu cốc cũng rất ưu đãi nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở công ty chúng tôi.

Khi bạn mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng giá sỉ, ưu đãi hơn rất nhiều đến với các khách hàng và tiết kiệm được khoản chi phí tối đa.

Chỉ cần đến với gian hàng của chúng tôi bạn sẽ chọn được mẫu cốc thuỷ tinh với chất lượng cao và hình thức đẹp, sang trọng dành cho mình.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook