Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh - sự lựa chọn của tương lai

Trái đất đang nóng lên, nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta qua những đợt nắng nóng đỉnh điểm đã trải qua của thủ đô Hà Nội. Do vậy, mỗi chúng ta cần có trách nhiệm đóng góp sức mình vào công cuộc bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa và túi nylon. Một trong những điều đơn giản mà chúng ta có thể làm ngay bây giờ là sử dụng cốc thủy tinh thay cho những chiếc cốc nhựa vẫn được tiêu dùng với số lượng lớn mỗi ngày.

Tại sao nên sử dụng cốc thủy tinh thay thế?

Ngành hàng tiêu dùng nhanh đang rất phát triển, đặc biệt là với các hàng bán đồ ăn nhanh, đồ uống thì siêu hot trong giới trẻ. Tuy nhiên, bạn có biết mỗi ngày có đến hằng hà sa số những chiếc cốc nhựa đang được sử dụng và thải ra khiến cho trái đất phải gánh chịu một lượng rác thải cực kì lớn. Một giải pháp có thể giúp bạn đó chính là hãy mang theo những chiếc cốc thủy tinh kèm ống hút thủy tinh để sử dụng, hoặc ưu tiên mua đồ uống tại các cơ sở có những chính sách tương tự. Chẳng hạn như tại một cửa hàng café nổi tiếng, người ta cho phép chúng ta upsize miễn phí đồ uống khi tự mang cốc ở nhà đến. Thật là lợi đôi đường khi vừa có thể bảo vệ môi trường, lại vừa được lời một khoản nho nhỏ từ việc mua đồ uống giá rẻ.

Sử dụng những chiếc cốc thủy tinh không chỉ giúp ích cho môi trường mà nó còn giúp ích cho chính sức khỏe của chúng ta. Trong nhựa có một số chất không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi chứa đựng các loại đồ uống khác nhau với những nhiệt độ khác nhau, nó có thể biến đổi thành một số chất không tốt chút nào. Sử dụng cốc thủy tinh chất lượng cao thực sự là một cách hữu ích mà chúng ta có thể làm để đảm bảo cho sức khỏe của mình và người thân. Chưa kể sử dụng cốc thủy tinh còn trông sang, xịn hơn rất nhiều chứ không ọp ẹp như những chiếc cốc dùng một lần, tiện cho những ai thích checkin những bức ảnh lung linh huyền ảo.

Lưu ý khi lựa chọn cốc thủy tinh

Việc sử dụng cốc thủy tinh trong cuộc sống hằng ngày thực sự là một việc mà chúng ta nên cân nhắc thực hiện. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những chiếc cốc thủy tinh để mang đi cũng nên được xem xét sao cho nó có thể nhỏ gọn, nhẹ nhàng mà miễn nhiễm với một số loại va đập để không bị sứt mẻ khi mang đi. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc cốc thủy tinh nào ưng ý thì chắc hẳn là do chưa ghé qua gian hàng của Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn với những chiếc cốc thủy tinh xinh xắn mà giá cả lại cực phù hợp với túi tiền.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook