Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh Libbey Everest Duratuff Beverage có gì thu hút?

Cuộc sống bận rộn và bộn bề những mối lo, để có thể luôn cân bằng nhịp sống và luôn thoải mái, yêu đời vui vẻ, ta cần biết tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn. Ngồi bên chiếc bàn quen thuộc, uống một ly nước mát lành và suy nghĩ những điều viển vông, đó hẳn là những điều ai cũng mong muốn. Những phút giây ấy sẽ hoàn hảo hơn nếu như chúng ta có thêm một chiếc cốc thủy tinh thật đẹp. Và cốc thủy tinh Libbey Everest Duratuff Beverage chính là một loại cốc rất được ưa thích hiện nay.

Cốc thủy tinh cao cấp

Loại cốc thủy tinh Libbey Everest Duratuff Beverage được biết đến như một sản phẩm cốc thủy tinh thuộc dòng cao cấp. Nó được sản xuất với chất liệu có nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo 100%, cam kết an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì là chất liệu đã qua kiểm định nên người sử dụng có thể an tâm là loại cốc này sẽ không bị biến đổi thành các chất độc hại khi cho các loại đồ uống với các nhiệt độ khác nhau vào. Loại cốc thủy tinh này được nhiều khách hàng yêu thích cũng bởi nó có chất liệu tương đối dày dặn chắc chắn. Với chất liệu thủy tinh này có thểm đảm bảo một điều rằng cốc rơi sẽ rất khó vỡ, còn nếu như trong trường hợp cốc bị một lực tác động thì cũng chỉ vỡ đôi chứ không bị văng ra thành nhiều mảnh như những loại cốc bình thường. Điều này làm cho chúng ta có thể dễ dàng dọn dẹp cốc mà không gặp phải rắc rối như bị đứt tay hay không dọn sạch được.

Thiết kế hiện đại

Cốc thủy tinh Libbey Everest Duratuff Beverage cũng được khách hàng cho điểm cộng vì nó có kiểu dáng tương đối mới mẻ hiện đại. Phần dưới của cốc nhỏ hơn hẳn so với thân trên. Trông nó như một tòa kiến trúc với những điểm vô cùng độc đáo. Phần thân dưới có những sọc khía tạo điểm nhấn và sự chuyển động trong họa tiết. Nhất là phần đáy cốc có đáy tròn và khía sọc trông như một bông hoa đang nở rộ. Phần thân trên của cốc cũng được thiết kế những sọc dọc nhưng to bản và trông mạnh mẽ hơn. Tất cả những điều này đã tạo nên một thiết kế thật độc đáo.

Từ những điểm trên đây, có thể thấy, cốc thủy tinh Libbey Everest Duratuff Beverage thực sự là một đồ vật đáng để sở hữu trong gia đình. Đây sẽ là một chiếc cốc thủy tinh mang lại hương vị cuộc sống tuyệt vời nhất. Mọi giác quan sẽ được đánh thức và chúng ta cảm thấy yêu đời hơn. Để có thể tìm mua chiếc cốc xinh đẹp này, khách hàng vui lòng liên hệ với công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook