Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh hình nón có gì thu hút?

Mùa hè đang gõ cửa và mang theo cái nắng nóng như đổ lửa thiêu đốt mặt đất. Bởi vậy, con người luôn mong muốn có thể có những món đồ giải khát phục vụ nhu cầu làm mát cơ thể. Tuy nhiên, để có một món đồ uống ngon thì còn cần đến một hình thức đẹp. Và để tại nên một cốc đồ uống thu hút, công ty TNHH chai lọ thủy tinh -  nhựa Sài Gòn xin được cho bạn một loại cốc thủy tinh đang rất hot trong mùa hè này đó là cốc thủy tinh hình nón.

Thiết kế hiện đại

Cốc thủy tinh hình nón là một trong những loại cốc thủy tinh được sử dụng rất nhiều tại các quán nước, cà phê bởi hình dạng đặc biệt của nó mang lại cho người thưởng thức đồ uống cảm giác rất thích thú. Bởi không giống như những cốc thủy tinh khác có dáng cốc thẳng đứng, hơi cong eo cốc hoặc cốc rộng ra theo chiều từ dưới lên trên, chiếc cốc thủy tinh hình nón này lại có chiều rộng cốc hẹp dần từ dưới lên trên nên trở nên rất nổi bật. Đây là một thiết kế tương đối hiện đại và sáng tạo, nó làm người ta liên tưởng đến những chiếc bình đựng hoa nho nhỏ. Do vậy, cảm giác rất thú vị khi sử dụng. Bên cạnh đó, với dáng cốc đặc biệt như thế này, cốc cũng có thể đứng vững chãi hơn trên mặt bàn, không bị dễ đổ với các tác động không quá mạnh. Đây chính là một điểm cộng dành cho những cô nàng, anh chàng hơi hậu đậu một chút.

Chất lượng tối ưu

Cốc thủy tinh hình nón là một sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng và hầu hết đều cho những phản hồi tốt. Cốc có chất liệu thủy tinh tương đối dày dặn và chắc chắn nên người dùng có thể yên tâm trong việc sử dụng. Cốc có miệng cốc hơi hẹp nhưng quanh miệng cốc lại được thiết kế thêm một lớp thủy tinh dày nên không làm người dùng khó chịu khi uống đồ uống bên trong. Cốc có chất liệu thủy tinh trong suốt nên có thể nhìn thấy rõ đồ uống bên trong và thưởng thức trọn vẹn hơn. Theo cam kết của nhà sản xuất, cốc thủy tinh dạng nón này cũng được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất và chất liệu có tem nhãn mác đầy đủ nên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh -  nhựa Sài Gòn là một trong những công ty cung cấp nhiều loại cốc thủy tinh với chất lượng rất tốt. Và cốc thủy tinh hình nón là một sản phẩm nổi bật của công ty được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn cũng muốn là một trong những khách hàng sở hữu chiếc cốc thủy tinh đặc biệt này thì trang web lythuytinh.vn luôn sẵn sàng chào đón và tư vấn nhiệt tình cho bạn.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook