Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh đẹp, sang trọng dành cho bạn

Bạn muốn mua những chiếc cốc thủy tinh đẹp để sử dụng cho không gian của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Đừng lo lắng công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là một trong địa chỉ uy tín nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng.

Cốc thuỷ tinh kiểu dáng đa dạng và chất lượng cao

Trong gian hàng của công ty chúng tôi có các mẫu cốc thuỷ tinh phong phú và đa dạng giúp cho các khách hàng có thể tham khảo cũng như chọn lựa cho mình những mẫu cốc đẹp và chất lượng tốt nhất đến với các khách hàng.

Từ mẫu cốc ngắn, nhỏ cho đến mẫu cốc to và dài phù hợp với nhiều không gian từ đơn giản cho đến sang trọng. Hơn nữa, các mẫu cốc thuỷ tinh có sản phẩm để cốc trơn cũng có mẫu sản phẩm thiết kế các hoạ tiết hoa văn tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho sản phẩm này.

Khi sử dụng những chiếc cốc này đồ uống sẽ trở nên ngon hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều nhờ vào độ trong suốt của mình. Chính vì thế mà có rất nhiều khách hàng chọn lựa dòng sản phẩm này để sử dụng.

Không chỉ có kiểu dáng hiện đại, sang trọng những mẫu cốc thuỷ tinh này còn có chất lượng cao. Thuỷ tinh được lựa chọn để sản xuất nên những chiếc cốc đều thuộc thuỷ tinh cao cấp đảm có độ trong cũng như độ dày mức vừa phải giúp cho sản phẩm luôn khẳng định được vị thế của mình so với những mẫu sản phẩm khác.

Cung cấp cốc thủy tinh đẹp  giá rẻ

Các khách hàng khi đến với Công ty chúng tôi đều rất hài lòng về những mẫu sản phẩm cốc thuỷ tinh mà công ty chúng tôi cung cấp. Số lượng sản phẩm bên trong gian hàng của công ty rất lớn và đủ để cung cấp cho khách hàng đơn hàng mà bạn mua.

Bên cạnh sản phẩm đẹp, giá những mẫu cốc thuỷ tinh cũng rất ưu đãi và rẻ trên thị trường. Bên cạnh những mẫu cốc thuỷ tinh có nguồn gốc từ Việt Nam cũng có những sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài như Ocean, Deli. Union,…Công ty cũng phân ra những sản phẩm với các phân khúc khác nhau từ hàng mức tầm trung cho đến hàng cao cấp để đáp ứng nhu cầu mua hàng của nhiều đối tượng khác nhau.

Dù mặt hàng nào thì cốc thuỷ tinh do công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn đều có giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Càng mua hàng với số lượng lớn thì giá càng tốt đến với các khách hàng.

Đừng chần chừ hãy đến với chúng tôi để mua cốc thủy tinh đẹp  và giá rẻ nhất nhé!
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook