Tất cả danh mục

Cốc Ocean Thái Lan cao cấp tại Việt Nam

Sai Gon Plastic and Glass Bottle nổi tiếng qua lythuytinh.vn là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm làm từ thủy tinh, đặc biệt là cốc và ly thủy tinh cao cấp xuất xứ bởi các thương hiệu nổi tiếng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo về chất liệu, mà còn có rất nhiều sản phẩm dung tích phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu tiêu chuẩn trong phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn hay các quán bar, cửa hàng cà phê đến yêu cầu sử dụng trong gia đình.

Bài viết dưới đây, Sai Gon Plastic and Glass Bottle muốn giới thiệu với các bạn một số các sản phẩm cốc Ocean Thái Lan phù hợp với lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến là bộ 6 cốc thủy tinh Ocean Salsa Cocktail 210ml. Dòng ly này có thể dùng cho uống Cocktail hay Champagne, là loại ly thủy tinh cực cao cấp, thích hợp dùng để trang trí và sử dụng. Kiểu dáng tinh tế với thiết kế uốn lượn ở chân ly, làm tăng thêm sự mềm mại và tinh tế. Dung tích của cốc là 210ml, nên dễ dàng sử dụng cả trong sinh hoạt gia đình lẫn các buổi tiệc tùng, hoặc trong nhà hàng khách sạn…

Bên cạnh đó là cốc Ocean Madison Bordeaux dung tích 600ml. Đây cũng là loại ly được ưa dùng trong các nhà hàng Á,  u sang trọng, bởi thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng lại vô cùng sang trọng. Ly được làm từ thủy tinh chịu nhiệt, không gây độc hại cho sức khỏe, và có thể tái chế nhiều lần.  Với kiểu dáng tương tự, quý bạn cũng có thể cân nhắc đến dòng cốc ocean thái lan Madison Burgundy 650ml dùng cho uống rượu vang. Vành ly rộng và to hơn sẽ khiến cho hương rượu được lan tỏa, kích thích hơn đến giác quan người thưởng thức. 

Hoặc nếu dùng cốc, ly thủy tinh uống rượu sử dụng trong quán bar, dùng cho những dòng rượu mạnh, thì Ocean Madison Hi Ball dung tích 390ml là lựa chọn hoàn hảo. Loại ly này cũng có thể được dùng để đựng các loại sinh tố, nước hoa quả, dùng trong sinh hoạt gia đình vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Một Hi Ball khác cùng được ưa dùng không kém là Lexington Hi Ball 370 ml.

Bên cạnh thương hiệu cốc Ocean Thái Lan, lythuytinh.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng khác như Lucky Glass, Libbey,... đáp ứng được cho đại đa số các yêu cầu dù khắt khe nhất của quý khách hàng. Để có thể lựa chọn những chiếc ly, cốc đựng đồ uống phù hợp cả về giá cả, chất lượng và nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn tự  tin với nhiều năm trong sản xuất và phân phối, chúng tôi đem đến cho quý bạn sự chuyên nghiệp trong tư vấn, sự tận tình trong dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và tin dùng của quý khách hàng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook