Tất cả danh mục

Cốc ocean giúp cho mọi thức uống ngon miệng hơn

Càng về cuối năm, các bữa tiệc gặp gỡ, liên hoan trong các nhà hàng, khách sạn sẽ có tần suất nhiều hơn. Để giúp những bữa tiệc trở nên ý nghĩa và chu đáo, mẫu cốc ocean được khách hàng để lựa chọn để uống nước, uống rượu, giúp cho các loại thức uống trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn.

Giá trị thẩm mỹ của cốc ocean

Cốc ocean có màu trong suốt, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, có giá trị thẩm mỹ nổi bật so với các mẫu cốc còn lại. Mẫu cốc này có kích thước nhỏ gọn, tinh tế, vừa gọn với tay người cầm. Thành cốc của cốc ocean khá dày dặn, có độ bền cao, chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nhờ có giá trị thẩm mỹ cao, cốc ocean còn được dùng làm mẫu cốc trang trí tại các quầy bar, nhà hàng, khách sạn,...tạo nên sự chuyên nghiệp cho các dịch vụ. Thời gian qua cốc ocean vẫn là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ, có giá thành phù hợp với túi tiền của chúng ta.

Trong những bữa tiệc sang trọng, gặp gỡ quan trọng, cốc ocean sẽ giúp cho mọi cuộc hẹn trở nên ý nghĩa và ấn tượng hơn. Sử dụng mẫu cốc này chúng ta có thể dễ dàng làm sạch, giữ được độ trong sáng dài lâu, không bị ố vàng như những chiếc cốc thủy tinh bình thường. Phần đáy của cốc được thiết kế dày dặn, không gây ra tiếng vang khi chạm vào mặt bàn.

Nên mua cốc ocean ở đâu?

Để có thể đảm bảo được chất lượng của những chiếc cốc ocean được tốt nhất, chúng ta nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Cốc ocean dùng để đựng rượu, nước ngọt, nước hoa quả đều rất bắt mắt người thưởng thức. Chính vì vậy đây cũng chính là mẫu cốc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán cafe hiện nay.

Công ty chai lọ thủy tinh Sài Gòn chính là địa chỉ cung cấp cốc ocean cao cấp có chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu cốc này có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng khi thưởng thức nước uống trong các quán nước.

Khách hàng có thể mua cốc ocean sỉ, lẻ với giá tốt nhất tại công ty chai lọ thủy tinh Sài Gòn, chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, không bể vỡ, hoàn tiền khi nhận hàng không đảm bảo yêu cầu. Liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại 1900.27.27.25 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn khi mua cốc ocean số lượng lớn giá rẻ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook