Tất cả danh mục

Có nên sử dụng ly ocean Thái Lan cho quán cafe của bạn

Ly, cốc luôn là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là việc kinh doanh quán cà phê. Tuy nhiên trên thị trường hiện na có quá nhiều hãng cốc ly khác nhau. Trong số dòng sản phẩm ly ocean thái lan được ưa chuộng sử dụng hơn cả bởi những ưu điểm về độ bền, thẩm mỹ mà cốc mang đến cho người sử dụng. Vì thế bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh ly này ở bất kỳ đâu.

Những ưu điểm của ly Ocean Thái Lan

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám của Thái Lan. Với chất lượng và thương hiệu của mình, sản phẩm được Thái Lan xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện nay, Trung Quốc cũng có tiến hành sản xuất mẫu cốc này với chuyển gia công nghệ từ Thái Lan và có giá thành rẻ hơn. Ly ocean thái lan được chế tạo từ thủy tinh cao cấp, vì thế đảm bảo độ dày dặn, vừa vặn và đẹp mắt. Nhưng tiêu chí về chất lượng, giá trị tuổi thọ vẫn luôn được các nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Khác với những mẫu ly khác, ly uống nước ocean có thiết kế đáy cốc và thành cốc dày từ 2 đến 4mm. Nên cốc có khả năng chống chịu tốt và không lo sứt mẻ khi có va chạm. Đây cũng là ưu điểm mà ít sản phẩm ly đựng nào có được.

Đặc biệ ly Ocean của Thái Lan với khoảng cách các lớp thủy tinh không quá lớn, điều này giúp việc sử dụng cốc nóng thường xuyên cũng không lo nứt vỡ. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay mẫu cốc có nhiều thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, kích thước khác nhau thích hợp cho sử dụng gia đình hay tại quán cà phê sang chảnh.

Vì là sản phẩm hoàn thiện từ thẩm mỹ đến chất lượng sử dụng lâu dài. Ly Ocean luôn là lựa chọn của đại bộ phận khách hàng hiện nay. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Nên mua ly Ocean Thái Lan chính hãng ở đâu?

Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật, nên không tránh khỏi tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng của những nhà sản xuất kém uy tín. Vì thế người tiêu dùng thông thái cần tỉnh táo để có lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cho mình.

Một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp dòng ly thủy tinh chính hãng Thái Lan và đảm bảo chất lượng. phải kể đến công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh – Nhựa Sài Gòn. Là đơn vị uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chất lượng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Đến với Chai Lọ Thủy Tinh – Nhựa Sài Gòn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành, mẫu mã sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.

 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook