Tất cả danh mục

Có nên chọn ly cốc thủy tinh làm quà tặng không?

Bên cạnh các vật dụng hàng ngày thì ly, cốc thủy tinh cũng được xem là vật phẩm làm quà tặng khá thú vị mà nhiều người lựa chọn. Để biết vì sao ly cốc thủy tinh lại được gợi ý để tặng bạn bè, đối tác thì hãy theo dõi ngay trong bài viết này nhé!

Tại sao nên chọn ly cốc thủy tinh làm quà tặng?

Trước tiên, xét về yếu tố phong thủy thì đồ thủy tinh tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Đây cũng chính là lý do người ta hay sử dụng vật phẩm này làm quà tặng tân gia, quà năm mới hoặc các dịp lễ đặc biệt.
Ngoài ra, thủy tinh mang ý nghĩa đủ đầy, người ta sẽ chọn các bộ cốc, chén từ 2 chiếc trở lên và chọn số chẵn như 2, 4, 6, 8. Với các gia đình, tặng bộ thủy tinh như 1 lời chúc cho các thành viên sẽ luôn đoàn kết và giữ tình cảm khăng khít với nhau.

Thứ hai, thủy tinh đảm bảo tính thẩm mỹ, chúng giúp cho không gian sống trở nên rực rỡ và nổi bật hơn. Nếu như đồ gốm sứ mang đến cảm giác yên bình, ấm áp thì ở thủy tinh người ta lại cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm và quý phái.

Thứ ba, thủy tinh là chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Những bộ chén, ly thủy tinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Libbey, Ocean ngoài tính tiện dụng, thẩm mỹ thì yếu tố chất lượng và an toàn cho sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này so với những đồ gia dụng làm từ nhựa hay gốm sứ…

Nên tặng ly cốc thủy tinh vào những dịp nào?

-    Tân gia

Dịp đầu tiên bạn nên tặng cốc ly thủy tinh là tiệc tân gia. Bộ đồ này mang ý nghĩa vô cùng thiết thực đối với các gia đình vừa dọn tới ngôi nhà mới. Sản phẩm không chỉ đẹp, giá trị mà còn giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí sắm vật dụng cho căn hộ của mình.

-    Sinh nhật

Có rất nhiều món quà hay ho dành cho dịp sinh nhật và bộ cốc ly thủy tinh cũng là gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn cốc đôi có thiết kế cách điệu hoặc sản phẩm ly thủy tinh đối với chủ nhân của bữa tiệc là người yêu thích rượu vang.

-    Khai trương, thành lập công ty

Nếu cần chọn quà tặng khách hàng, đối tác nhân dịp khai trương hoặc kỷ niệm thành lập công ty thì bạn nên chọn bộ cốc ly thủy tinh cao cấp. Món quà này rất thiết thực mà lại vô cùng ý nghĩa, nó như thay cho lời chúc mọi sự thịnh vượng, tiền bạc đủ đầy gửi đến chủ nhân của bữa tiệc. Hơn thế, bộ cốc chén thủy tinh đẹp cũng tăng thêm sự uy tín và cảm tình của khách hàng với bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook