Tất cả danh mục

Chọn mua bình đựng nước cực sang cho bàn phòng khách

Bình nước là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình ngoài tác dụng thực tiễn để đựng thức uống thì nó còn đóng vai trò trang trí cho không gian phòng khách thêm phần bắt mắt. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách chọn mua bình đựng nước cực sang cho bàn phòng khách, cùng theo dõi nhé.

Chọn bình đựng nước có chất liệu bằng thủy tinh

Đây là loại vật liệu được xem là an toàn, bền bỉ nhất hiện nay. Dùng tốt để đựng cả nước nóng lẫn nước lạnh. BÌnh trong suốt và cứng cáp nên toát lên vẻ sang trọng và tinh tế cho phòng khách.

Bình đựng thủy tinh thì có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, dung tích và giá thành khác nhau từ bình dân tới cao cấp đủ cả. Nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và ngân sách có thể mua sắm.

Chọn dung tích phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng

Hãy căn cứ vào diện tích của bàn phòng khách nhà mình để xem nên chọn loại dung tích lớn hay dung tích nhỏ. Hoặc có thể căn cứ vào số thành viên trong gia đình.

Trên thị trường thì sẽ phổ biến một số loại dung tích sau:

  • Đối với căn hộ nhỏ, gia đình ít người chỉ 2-3 người thì có thể chọn bình đựng nước dung tích 1 đến 1,5l
  • Đối với phòng khách rộng, gia đình đông người hơn thì có thể chọn loại bình đựng nước 1,5 đến 2l
  • Còn số lượng đông hơn nữa và dạng phòng khách rất rộng thì chọn dung tích lớn hơn nữa

Chọn mua bình của những thương hiệu uy tín

Lựa chọn các thương hiệu uy tín để nhằm đảm bảo an toàn về mặt chất lượng sản phẩm nhờ đó đảm bảo được an toàn về mặt sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, ly thủy tinh của những thương hiệu lớn như Deli, Luminarc, Wilmax, Pasabahce ... cũng cho tuổi thọ sử dụng sản phẩm khá lâu dài. Một cách tiết kiệm chi phí thay mới cho người dùng.

Một số mẫu bình bán chạy nhất trên Lythuytinh.vn

Bình nước thủy tinh luminarc 1600ml | Luminarc G2665 , Thủy Tinh Cao Cấp

Bình thủy tinh cao cấp của Luminarc đến từ Pháp. Kiểu dáng hiện đại, bề mặt thủy tinh sáng bóng mang lại vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Bình rất dễ sử dụng : làm bình rót trà, rót nước, lưu trữ nước trong tủ lạnh rất tiện ích. Bình đựng nước của Luminarc được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng.

Bình Nước Thủy Tinh Deli Pitcher Glass 1850ml | DELI E003H1, Thân Trơn

Đây cũng là mẫu bình nằm trong top bán chạy của lythuytinh.vn bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, Bình Nước Thủy Tinh Deli Pitcher Glass 1850ml | DELI E003H1, Thân Trơn có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác. Lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,....

Bình Thủy Tinh Pasabahce Kosem 1250ml | Pasabahce 43414 , Nhập Khẩu Thổ nhĩ Kỳ

Thiết kế tinh tế, rất lạ mắt, sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp cho từng loại nước uống theo nhiều phong cách riêng. Chất liệu thủy tinh cao cấp nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Mẫu bình thủy tinh này có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển nên thích hợp cho nhiều không gian sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook