Tất cả danh mục

Chọn ly phù hợp với từng loại kem như thế nào?

Thời tiết đang bước vào những ngày mùa hè vô cùng nóng nực và nhiệt độ luôn ở mức cao, đối với nhiều người đây là thời tiết vô vùng thích hợp để đi chơi và du lịch biển, hay đến những nơi mát mẻ, thế nhưng cũng rất nhiều người không mấy mặn mà với những ngày nóng như đổ lửa. Khi đó hàng loạt những cách để giải nhiệt và hạ hỏa đã ra đời , đặc biệt  những món đồ ăn, thức uống mát lạnh tê buốt được đặt biệt yêu thích. Bạn là một người kinh doanh thức thời, muốn nắm bắt cơ hội kinh doanh món kem siêu hấp dẫn vào mùa hè, hay đơn giản là tự mình làm kem cho gia đình ăn mà không biết nên lựa chọn ly kem như thế nào cho phù hợp với từng loại kem. Đừng lo , chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Kem có lẽ là món ăn vặt yêu thích của rất nhiều người không phân biệt tuổi tác rồi. Ngồi nói chuyện với những người bạn, hay người thâm có thêm một ly kem mát lạnh vào mùa hè sẽ khiến cho câu chuyện thêm ngọt ngào hơn. Điều này khiến kem luôn là món đồ ăn siêu hot trong mùa hè và cũng rất nhiều quán kem mọc lên. Tuy nhiên phần lớn những quán kem này không thu hút được khách hàng, bạn có biết vì sao không? Khoan hãy nói về chất lượng và hương vị kem, điều đầu tiên đó chính là sai lầm trong cách chọn ly kem không phù hợp với loại kem bởi đây là điều rất quan trọng. Vậy chọn ly kem như thế nào cho phù hợp với từng loại kem.

Đầu tiên là kem ly, đây là loại kem khá phổ biến hiện nay và được rất nhiều yêu thích. Loại kem này ngay từ cái tên đã nói lên đặc biệt đó chính là nó thường được đựng vào những chiếc ly, có đế cao, miệng rộng, kích thước trung bình … đây là loại kem khá phổ biến nên chú trọng đến việc lựa chọn chiếc ly phù hợp và độc đáo sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn với khách hàng.

Loại kem thứ hai là kem viên. Đây là loại kem cũng có nét tương đồng với kem ly, kem được tạo hình thành những viên hình tròn, chính vì hình dáng đó nên khi chọn ly cho loại kem này nên chọn những chiếc ly có đế thấp, cổ ngắn, miệng ly rộng hay nhỏ tùy thuộc vào số lượng viên kem sao cho phù hợp.

Kem tươi cũng đang là loại kem được rất nhiều yêu thích. Tuy nhiên đặc tính của kem tươi không cứng như những loại kem thông thường nên bạn cần lựa chọn những chiếc ly cao, phần thân có thể dài để hạn chế việc kem chảy ra bên ngoài.

Và một điều quan trọng nhất mà bạn không bao giờ được bỏ qua đó chính là cần phải chú ý đến chất lượng sản phẩm ly, những sản phẩm chất lượng tốt mới có độ bền cao, phục vụ tốt cho việc sử dụng
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook