Tất cả danh mục

Chọn lựa và sử dụng ly thủy tinh đúng cách

Từ trước đến nay, thủy tinh đã trở thành sản phẩm quen thuộc và gắn bó với mỗi con người. Bởi vậy, những chiếc ly thủy tinh cũng rất thân thuộc với mọi người dùng để uống nước, uống rượu, uống bia,… . Và vấn đề an toàn sức khỏe khi sử dụng ly thủy tinh cũng được quan tâm đến. Bởi nắm bắt được nhu cầu sử dụng của mọi người mà công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn đã xuất hiện và sản xuất ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng và bắt mắt phục vụ tới người tiêu dùng.

Làm thế nào để chọn được ly thủy tinh chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm ly thủy tinh có xuất xứ không đảm bảo. Mặc dù những sản phẩm như vậy vừa bắt mắt, vừa rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo và có thể gây hại đến sức khỏe của con người. Do có chứa hàm lượng chì vượt mức cho phép nên những sản phẩm bày bán tràn lan thực sự không an toàn tới cho con người.

Để tránh sử dụng phải những ly thủy tinh kém chất lượng, không đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng thì khi lựa chọn đặt mua sản phẩm ly thủy tinh tại công ty sẽ là một quyết định vô cùng đúng đắn bởi chất lượng sản phẩm thực sự uy tín, mẫu mã cũng vô cùng đa dạng và bắt mắt, giá thành của ly thủy tinh cũng thực sự là phù hợp với người tiêu dùng.

Lựa chọn ly thủy tinh theo nhu cầu

Có thể thấy, tại khách sạn, nhà hàng đều được sử dụng các loại ly thủy tinh có kiểu dáng khác nhau để giúp làm tăng bày biện thức uống, thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp trong khâu phục vụ. Hoặc trong gia đình mỗi người, tùy theo thức uống, tùy theo dung tích uống của mỗi người mà cũng sẽ có nhiều loại ly với kích thước khác nhau nhằm đảm bảo dáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng người.

Với việc được làm bằng chất liệu thủy tinh chất lượng, cao cấp đã mang lại cho công ty những chiếc ly thủy tinh có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt. Hơn thế nữa, chất liệu thủy tinh giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lau chùi được sản phẩm do bụi bẩn không thể bám được sâu. Và những chiếc ly này có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, nhãn mác đầy đủ nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về các hợp chất gây hại cho sức khỏe của con người là chắc chắn không có trong sản phẩm.

Với chất lượng sản phẩm uy tín, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá thành lại phù hợp, công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tìm mua sản phẩm. Công ty cũng liên tục cập nhật thông tin trên website của mình: https://lythuytinh.vn. Vì vậy, khách hàng có thể truy cập và tham khảo thêm nhiều sản phẩm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook