Tất cả danh mục

Chọn lựa loại ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống phù hợp nhất

Các loại thức uống đều mang lại cho mọi người những sự trải nghiệm vô cùng độc đáo bởi  hương vị mà mỗi loại thức uống mang đến đều cực kỳ khác nhau. Mọi người có thể dùng đa dạng các loại thức uống như rượu, bia, cocktail, nước hoa quả, đồ có ga…. Mỗi một loại thức uống nên được đựng vào các loại ly thủy tinh thích hợp nhất nhằm mục đích vừa tạo điểm nhấn cho món thức uống, đồng thời làm cho mọi người tăng niềm yêu thích hơn. Thế nhưng, phần lớn mọi người lại khó khăn trong việc lựa chọn loại ly cho phù hợp với từng loại đồ uống, đặc biệt đối với những người kinh doanh thì điều này lại vô cùng quan trọng. 

Với nước hoa quả và cocktail
 
Nước hoa quả và cocktail được đánh giá là một loại thức uống cực kỳ phổ biến tại nhiều nhà hàng và được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa. Từ các nhà hàng bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng, mọi người đều có thể dễ dàng có được cho mình một ly nước hoa quả tuyệt vời. Và màu sắc được đánh giá là điểm nhấn nổi bật nhất tạo lên sự hấp dẫn cho loại thức uống đó cho nên việc lựa chọn loại ly sao cho phù hợp nhất là một điều rất quan trọng. Mọi người nên chọn lựa những loại ly thủy tinh nhỏ và mỏng, có thể có kiểu dáng và hình dáng đa dạng và quan trọng nhất là mọi người phải chọn loại ly thủy tinh trong suốt để có thể nhìn rõ được màu sắc hấp dẫn của loại thức uống này. 

Với các loại rượu

Rượu luôn là thức uống được yêu thích bởi mọi người sẽ cảm thấy bữa tiệc thật vui vẻ, ấm cúng và có thể gần gũi với nhau hơn. Thế nhưng với mỗi loại rượu khác nhau cũng cần được đựng trong những loại ly khác nhau. Trên thị trường hiện có 2 loại rượu chính, đó là rượu mạnh và rượu vang. Hai loại rượu này mang đến sự khác biệt hoàn toàn với nhau trong cách lựa chọn ly uống. Nếu như rượu mạnh cần phải lựa chọn những loại ly có dáng thấp, phần thân dày và kích thước trung bình đến nhỏ thì ngược lại, rượu vang cần lựa chọn những loại ly dáng cao, phần thân ly mỏng và kích thước to hơn.  

Với bia thì sao?

Còn đối với bia cũng được đánh giá là một loại thức uống phổ biến với nồng độ cồn thấp hơn rượu nên việc lựa chọn loại ly để uống bia cũng cần được chú ý đến. Khi uống bia, mọi người nên lựa chọn những loại ly lớn, có phần thân dày bởi nếu như thân mỏng sẽ khiến bia nhiều bọt hơn và gây bất tiện trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, khi uống bia thì thông thường mọi người có thói quen chạm cốc mạnh nên nếu không lựa chọn loại cốc dày thân rất dễ gây vỡ, mẻ cốc. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook