Tất cả danh mục

Chia sẻ cách pha cafe ngon nhất bằng phin cafe inox

Cafe là thức uống rất quen thuộc với bất kỳ ai trong số chúng ta, dù là bình dân hay cao cấp thì chúng ta đều có thể thưởng thức. Có rất nhiều cách thưởng thức cafe khác nhau, ví dụ như tại quán thường ủ sẵn một lượng cốt lớn rồi pha chế thành nhiều hương vị như cafe sữa, cafe cốt dừa, cafe đá,... Thế nhưng có lẽ cách thưởng thức nóng, sử dụng phin cafe inox là cách truyền thống, giúp thưởng thức hương vẹn cafe nguyên vẹn và cũng là cách được nhiều người lựa chọn nhất.

Bật mí cách thưởng thức cafe bằng phin inox

Bước đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị để pha cafe chính là tráng phin bằng nước nóng. Điều này giúp phin được nóng, tránh hấp thụ nhiệt trong quá trình ủ, tránh việc cafe không nhận đủ nhiệt dẫn đến hương vị không được thơm ngon nhất. Đồng thời, việc tráng bằng nước nóng giúp phin được diệt khuẩn sạch, khử mùi đảm bảo an toàn tốt nhất.

Sau khi đã tráng phin, ta sẽ cho cafe vào trong phin. Sau khi đã đổ lượng cafe đủ theo sở thích, ta sẽ vỗ nhẹ vào thân cho bề mặt cafe được bằng phẳng. Sau đó lấy gạt để nén cafe, cần phải nén vừa đủ vì nếu quá chặt thì cafe sẽ khó chảy ra, còn nếu nén không đủ chặt thì cafe chảy ra quá nhanh sẽ khiến phần cốt bị nhạt và có thể sẽ bị dính bột cafe trên bề mặt.

Sau đó bạn cho khoảng 10-20ml lên bề mặt và để khoảng 2-3 phút cho cafe thấm đều nước và nở ra. Sau đó bạn tiến hành nén nắm gài và cho thêm khoảng 50-60ml nước, lúc này cafe chảy từng giọt một, cách đều nhau là được. Đợi cafe chảy xong là bạn đã thu được cafe nguyên chất, có hương vị thơm ngon nhất. Bạn có thể thêm đường, sữa, đá tùy theo sở thích để thưởng thức.

Cần lưu ý gì khi pha cafe phin?

Để có thể pha cafe phin có hương vị thơm ngon thì ngoài cafe nguyên chất, bạn còn cần  có bộ phin chất lượng. Được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền, có tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên phin cafe inox là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Không chỉ vậy, bộ phin bằng inox có thiết kế nắp cài nên có thể điều chỉnh độ nén phù hợp nhất cũng như tránh bị bung nắp cài, điều này đảm bảo cafe có hương vị thơm ngon nhất.

Sản phẩm phin cafe bằng inox hiện được cung cấp tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh- nhựa Sài Gòn. Để mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ 240/37E Nguyễn Văn Luông, phường 11, Quận 6, tp Hồ Chí Minh. Hoặc bạn có thể tham khảo và tiến hành đặt hàng tại trang web: lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook