Tất cả danh mục

Chỉ cần áp dụng mẹo nhỏ này bạn sẽ chọn được ly đựng cà phê

Đối với kinh doanh cà phê, ngoài decor trang trí không gian, menu và chất lượng đồ uống thì những chiếc ly, cốc là một phần được chú trọng. Ly dùng để đựng cà phê còn phải phụ thuộc vào từng loại pha chế. Vậy làm sao để chọn được ly đựng cà phê phù hợp?

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách chọn ly uống cà phê với mẹo cực đơn giản này. Vậy hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Đối với cà phê sữa đá nên ly thủy tinh dáng cao, có vân đẹp mắt

Với cà phê đá bạn nên chọn ly bằng chất liệu thủy tinh. Bởi nó giúp thực khách thấy rõ sự hòa quyện tinh tế giữa cà phê và sữa. Còn nếu muốn tinh tế hơn thì có thể chọn ly có dáng cao, kèm đường vân lạ mắt và cứng cáp sẽ giúp khách hàng dễ dàng dùng muỗng khuấy đều cũng như quan sát được ly cà phê sữa đá.

Cà phê nóng nên chọn ly sứ nhỏ có quai cầm

Những chiếc ly gốm sức nhỏ kèm quai cầm là thích hợp nhất với cà phê nóng. Loại ly này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng cảm nhận được sự quyến rũ từ làn hơi cà phê đang bốc lên cộng thêm quai tiện dụng giúp dễ dàng nâng ly lên thưởng thức.

Đối với Espresso nên chọn ly gốm/sứ dày dặn

Với cà phê pha máy như Espresso thì điều đầu tiên cần quan tâm chính là làm sao để giữ được độ nóng. Vì thế, những chiếc ly gốm, sứ dày dặn có thêm quai cầm là thích hợp nhất cho loại cà phê này. Tránh chọn ly thủy tinh vì sẽ làm cà phê Espresso nhanh nguội, còn với ly kim loại hay ly nhựa sẽ dễ làm hương vị cà phê bị biến đổi.

Đối với Latte nên chọn ly thủy tinh dày, miệng rộng

Với cà phê Latte thì ly đựng phù hợp nhất là loại được làm từ thủy tinh, kèm thêm ly dày nhằm giữ được độ nóng cộng thêm miệng rộng để khoe trọn vẻ đẹp của những họa tiết mà barista đã dày công tạo nên trên món đồ uống này.

Với Matchiato nên chọn ly highball thủy tinh dáng cao

Món đồ uống Matchiato có điểm đặc trưng là sự phân tầng của ba lớp gồm sữa, cà phê và bọt kem. Vì thế, ly thủy tinh dáng cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi nó sẽ giúp món đồ uống này được thể hiện hết vẻ đẹp của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn loại ly thủy tinh dáng cao, dày dặn để bảo toàn độ nóng tốt nhất.

Hi vọng sau một vào gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được chiếc ly uống cà phê phù hợp!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook