Tất cả danh mục

Cafe thơm ngon, đẹp mắt hơn khi sử dụng cốc uống cafe chất lượng

Cùng với thời gian, sự phát triển của cuộc sống, những cốc cafe đã dần gắn liền với cuộc sống của người Việt. Với nhiều người cafe là một sở thích, là một thói quen hàng ngày cho nên ai cũng muốn có được những cốc cafe chất lượng, thơm ngon, thích mắt để nhâm nhi. Ngoài việc lựa chọn loại cafe thật thơm ngon thì việc lựa chọn cốc uống cafe đóng vai trò rất quan trọng đến chất lượng của cốc cafe. Vậy để lựa chọn được những cốc uống cafe đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với việc thưởng thức cafe các bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Cafe đá
Cafe đá là loại cả là cafe phổ biến và có mặt ở những nơi sang trọng hay những quán cafe vỉa hè, chính vì vậy cốc uống cafe phù hợp nhất là những cốc thủy tinh sọc khía trung 378ml trong suốt, dáng cao. Khi thưởng thức người uống sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hòa quyện giữa cafe và sữa cùng với những đường vân xung quanh ly giúp cho cafe đẹp mắt hơn.

Cafe nóng
Khi uống cafe nóng lựa chọn cốc phù hợp nhất đó là ly sứ nhỏ màu trắng có quai cầm, sự kết hợp của ly sứ với cafe nóng như trời sinh một cặp cho cảm giác quyến rũ khi thưởng thức và cảm nhận cafe, khói trắng bốc lên bên cạnh ly cho cảm giác thật dễ chịu. Ly sứ nhỏ có quay cầm sẽ giúp cho người dùng không bị nóng khi sử dụng, dễ dàng cảm nhận hương thơm, vị ngọt dịu và vị đắng của cafe.

Latte
Late là một loại cafe mang tính nghệ thuật cao, để đáp ứng được độ thơm ngon và giữ nóng tốt nhất cốc cafe phù hợp là những cốc sứ dày, khóe miệng rộng để khoe đẹp được vẻ đẹp của những người thợ pha chế cafe dày công tạo ra.

Espresso
Đây là loại cafe được pha chế từ máy, yêu cầu người uống cần quan tâm nhất khi thưởng thức loại cafe này là cần phải giữ được độ nóng càng lâu càng tốt. Cốc được được sử dụng cho loại cafe này là loại được làm từ gốm sứ dày dặn, cao. Không nên sử dụng loại cafe này trong cốc thủy tinh, ly nhựa bởi vì nhiệt độ cafe sẽ mất đi rất nhanh, còn ly nhựa sẽ làm biến đổi mùi vị của cafe.

Việc lựa chọn cốc uống cafe có vai trò quan trọng trong việc thưởng thức, chúng làm phát huy hết sự thơm ngon của từng loại thức uống, cho nên người uống cần phải quan tâm thật kĩ vấn đề này. Nếu nhưng các bạn muốn được tư vấn chi tiết cũng như lựa chọn những loại cốc uống cafe đẹp hãy đến ngay với công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn hoặc ghé thăm ngay website https://lythuytinh.vn/ để tham khảo thêm các mẫu cốc ly thủy tinh và sứ nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook