Tất cả danh mục

Cách mà dân sành uống vang đỏ khiến bạn không khỏi kinh ngạc

Vang đỏ là một trong những loại đồ uống phổ biến trong các bữa ăn kiểu Tây. Loại rượu này có độ cồn vừa phải, vị ngọt – cay – đăng đan xen mang lại khoái cảm cho người thưởng thức. Đặc biệt, vang đỏ thích hợp với nhiều đối tượng. Ngoài sự hấp dẫn của hương vị, vang đỏ còn là loại đồ uống nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu cách mà dân sành thưởng thức vang đỏ nhé.

Thời gian uống vang đỏ

Hầu hết mọi người đều cho rằng, thời điểm uống vang đỏ tuyệt nhất là buổi tối. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại đấy nhé.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, thời điểm lý tưởng nhất để nhâm nhi 1 ly vang đỏ chính là khoảng từ 11 – 13h mỗi ngày. Nguyên nhân là do đây là lúc khứu giác, vị giác của con người rất nhạy cảm. Nếu uống vang vào thời điểm này sẽ giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn hương vị của chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống vang vào lúc 19 – 21h để tâm trạng thư thái và dễ ngủ hơn.

Kết hợp với đồ ăn

Muốn có một bữa tiệc hoàn hảo thì chắc chắn bạn phải chọn đúng đồ nhắm phù hợp với loại vang đỏ mà mình đang sở hữu.

Mỗi một loại rượu vang sẽ thích hợp với một món ăn khác nhau. Thông thường, các loại vang đỏ có nồng độ thấp thường sẽ kết hợp với những món chế biến từ thịt gia cầm, pizza hoặc 1 vài món bánh làm từ táo.

Nếu đang nhâm nhi 1 ly vang có nồng độ vừa phải, không quá thấp cũng không quá cao thì hãy chọn các loại thịt chế biến sẵn như giăm bông, súc xích hoặc những loại rau củ nướng.

Trường hợp bạn uống 1 ly vang mạnh thì nên ăn kèm các món chế biến từ thịt đỏ như bít tết hoặc đồ nướng BBQ.

Chọn bộ ly uống rượu vang

Yếu tố thứ 3 và cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến quá trình thưởng thức rượu của bạn chính là chọn ly.

Chọn đúng chiếc ly phù hợp sẽ nâng tầm giá trị của vang đỏ mà bạn đang sở hữu. Bên cạnh đó, ly vang cũng giúp cho người uống cảm nhận được rõ nét hương vị của loại đồ uống có cồn này.
Đối với vang đỏ, bạn nên chọn những chiếc ly có dung tích lớn dưới 800ml. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn cách chọn ly uống rượu vang tại lythuytinh.vn.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh, bộ ly uống rượu vang chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với giá thành ưu đãi nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook