Tất cả danh mục

Cách lựa chọn ly Ocean sao cho đẹp, an toàn và lâu bền

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất ly thủy tinh có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và giá thành phải chăng. Hôm nay, Lythuytinh.vn sẽ giới thiệu mẫu ly Ocean rất được ưa chuộng, không chỉ chất lượng tốt mà mẫu mã còn đẹp. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm nhé.

Những nét về Ocean Glass một thương hiệu lâu đời

Đây là thương hiệu đã rất lâu đời, nổi tiếng về sản phẩm ly cốc thủy tinh đến từ Thái Lan. Ra đời từ 1979 và được sản xuất áp dụng theo quy trình và công nghệ hiện đại của Châu Âu nên luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Ly Ocean được chế tạo và thiết kế với độ bền cao, kể cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột ly vẫn không hề hấn gì. Vẻ đẹp sáng bóng vẫn nguyên vẹn giúp sáng bừng không gian cho nhiều cửa hàng, quán cà phê, khách sạn, nhà hàng hay quán ăn sử dụng.

Vì sao ly thủy tinh Ocean được đánh giá cao?

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại và đã được kiểm định nên ly thủy tinh Ocean đảm bảo an toàn vệ sinh, sử dụng các vật liệu chế tạo an toàn.
  • Quá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và dung tích. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.
  • Phân khúc ở nhiều mức giá khác nhau từ bình dân tới cao cấp nên phù hợp gàn như mọi nhu cầu của khách hàng. Từ quán bar, nhà hàng, khách sạn hay văn phòng đều có. Kể cả làm quà tặng cũng rất sang trọng và lịch sự.
  • Độ trong suốt, độ bền cao giúp tăng phần hấp dẫn của đồ uống và sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực.

Cách chọn ly thủy tinh Ocean sao cho bền và đẹp

  • Đầu tiên, nên chọn những chiếc ly cốc thủy tinh được làm từ vật liệu thủy tinh đã được loại bỏ hết tạp chất để không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Hãy chọn ly thủy tinh trong suốt và không màu mè để hàm lượng chì trong ly thủy tinh là thấp nhất. Hoa văn cũng không cần quá cầu kỳ nếu bạn sử dụng thường ngày.
  • Nên chọn những thương hiệu bán ly thủy tinh Ocean đã có tiếng và uy tín trên thị trường. Nguồn gốc xuất xứ rỡ ràng, in rõ các thông tin về ly thủy tinh.
  • Tránh mua những hàng trôi nổi bán ngoài lề đường hoặc trong những nơi mà giá thành quá rẻ.
  • Hãy tìm những đơn vị phân phối chính hãng uy tín, các trung tâm mua sắm lớn hoặc các siêu thị lớn. Ly thủy tinh có tần suất sử dụng thường xuyên, liên tục nên hãy đầu tư sản phẩm chất lượng để vừa đỡ tốn kém chi phí thay thế lại vừa đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.
0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook