Tất cả danh mục

Cách giữ cốc thủy tinh luôn bóng đẹp

Chắc hẳn trong gia đình của mỗi chúng ta ai cũng có những chiếc cốc thủy tinh sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên để có thể giữ cốc thủy tinh dùng được lâu dài mà luôn bóng đẹp thì không phải ai cũng biết, những hình ảnh thủy tinh bị ố vàng hay đục ngầu không phải là khó thấy hiện nay. Vì vậy, bài viết này xin được đưa ra một vài hướng dẫn giúp cho người tiêu dùng có thể giữ cốc thủy tinh đúng cách.

Bảo vệ cốc ngay từ ban đầu

Có một điều mà không nhiều người quan tâm đó là cốc thủy tinh cần phải được bảo quản đúng cách ngay từ khi mua về. Đây là tiền đề giúp cho cốc có thể giữ được lâu hơn về sau. Khi mua cốc thủy tinh về, bạn hãy cho cốc thủy tinh vào một nồi nước và đun sôi trong tầm 5 phút cùng một chút muối. Điều này sẽ giúp cho cốc có thể giữ được độ bóng và cũng cứng cáp hơn, khó bị vỡ khi xảy ra một số va chạm hay tác động bên ngoài.

Bảo quản trong quá trình sử dụng

Tuy nhiên không phải cứ có khâu ban đầu là chúng ta có thể bỏ bê những chiếc cốc thủy tinh của mình muốn ra sao thì ra. Bởi trong quá trình sử dụng và tiếp xúc với nhiều loại đồ uống khác nhau, cốc thủy tinh có thể đổi màu và đóng cặn bẩn. Những lúc này, ta cần giữ gìn cốc cẩn thận và có một số biện pháp vệ sinh đặc biệt để nó có thể sạch sẽ và bóng bẩy. Có một số cách dân dã và dùng ngay những thứ xung quanh ta là có thể làm được. Đầu tiên bạn cần nhớ rằng không nên dùng những chiếc cọ, lưới bằng thép như vẫn dùng để rửa nồi vì nó có thể làm cho thủy tinh bị xước và mất độ bóng đẹp. Tốt hơn hết là nên rửa cốc thủy tinh bằng một số gia vị như muối, chanh, baking soda, nghệ…. Với những thứ này, bạn chỉ cần cho vào một chút và cọ trong vòng 5-7 phút là cốc thủy tinh lại có thể sáng đẹp như bình thường, và tốt hơn hết là nên dùng bằng khăn vải hoặc bông rửa bát để làm sạch, vì như vậy thì thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều.

Mua cốc thủy tinh chất lượng cao

Có rất nhiều cách có thể dùng để giúp cho cốc thủy tinh luôn sáng đẹp và bền lâu. Tuy nhiên, cốt lõi vẫn là ngay từ ban đầu chúng ta có thể chọn được những chiếc cốc thủy tinh chất lượng cao để đỡ vất vả trong những khâu về sau. Và không đâu xa, công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chính là một trong những địa điểm bạn có thể chọn lựa để mua được những chiếc cốc thủy tinh chất lượng cao với giá cả phù hợp nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook