Tất cả danh mục

Cách chọn mua bộ ly thủy tinh bền và tốt nhất cho gia đình

Những chiếc ly thủy tinh xuất hiện ngày càng nhiều và ta có thể dễ dàng bắt gặp ở các quán cà phê hay bất cứ quán đồ uống nào. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nên ngày càng nhiều người sử dụng ly thủy tinh thay vì các sản phẩm đồ nhựa, sứ. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể chọn mua được những bộ ly thủy tinh bền lâu và an toàn với sức khỏe?  Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời hữu ích nhé. 

Vì sao những bộ ly thủy tinh lại được ưa chuộng sử dụng như vậy?
Có thể nói, ly thủy tinh là một trong những ly uống được mọi người tin dùng nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ cao cũng như mang lại sự hiện đại trong không gian sống. Trong quá trình thiêu chế với nhiệt độ cao thì ly thủy tinh sẽ không còn chứa bất cứ một loại tạp chất hóa học nào. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng. Những lo ngại khi sử dụng ly nhựa có mùi nồng thì giờ đây, với ly thủy tinh bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nó sang một bên. Một ưu điểm tuyệt vời nữa đó chính là loại ly này rất dễ dàng trong việc tẩy rửa để mang đến những bộ ly thủy tinh luôn sạch sẽ và mới như ban đầu. 

Hướng dẫn chọn mua ly thủy tinh
Đầu tiên, việc chọn mua ly thủy tinh sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Việc mua ly đựng nước sôi sẽ khác với việc chọn mua một bộ ly đựng trà nóng. Khi có nhu cầu uống nước sôi bình thường hàng ngày thì lựa chọn loại ly dày sẽ là hợp lý hơn cả. 

Tiêu chí tiếp theo mà bạn cần phải quan tâm đến đó chính là chọn ly có độ trong và sáng bóng. Điều này sẽ phụ thuộc rất lớn vào thương hiệu của các hãng đang được bày bán trên thị trường. Hãy đảm bảo những chiếc ly mà mình mua về là mới và có vẻ ngoài sáng bóng, không có bất cứ một vết trầy xước nào dù chỉ là nhỏ. 

Là một đồ gia dụng được sử dụng hàng ngày trong gia đình nên tiêu chí an toàn cho sức khỏe của mọi người sẽ được quan tâm hàng đầu. Hãy chọn mua những bộ ly thủy tinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất uy tín. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn về những ưu điểm của ly thủy tinh cũng như bỏ túi cho mình một vài bí quyết chọn mua ly chính hãng. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để được tư vấn tận tình nhé. 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook