Tất cả danh mục

Cách chọn ly uống rượu vang trắng ngon đúng điệu

Khác với vang đỏ, ly thủy tinh dùng để uống vang trắng thường là loại có thân nhỏ, chân ly cao và thon. Nguyên nhân là do vang trắng dễ bay hơi hơn vì cấu trúc rượu khá đơn giản, bởi thế sử dụng loại ly này sẽ giúp bạn giữ được hương vị rượu lâu hơn và người uống cũng dễ dàng thưởng thức được trọn vẹn những tinh túy mà thức uống này mang lại.

Vậy có những loại ly uống rượu vang trắng nào, cần lưu ý gì khi chọn ly? Bài viêt dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Gợi ý một số loại ly uống rượu vang trắng

-    Ly Thủy Tinh Libbey Embassy Royale Tall Flute 177ml

Đến thừ thương hiệu thủy tinh cao cấp Libbey đình đám, mẫu Ly Thủy Tinh Libbey Embassy Royale Tall Flute 177ml là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sử dụng vang trắng để đãi khách.

Với kiểu dáng thon nhỏ, phần chân ly được thiết kế liền khối với thân ly tạo cảm giác sang trọng, tinh tế hơn. Một điểm ấn tượng hơn cả mà hiếm ly uống vang trắng nào có được chính là chân ly có phần đế khá lớn giúp ly luôn đứng vững mà không gây cảm giác thô, kém sang.

-    Ly Ocean Salsa Flute Champagne 165ml

Đối với những ai đang tìm 1 mẫu ly vừa có thể dùng để rót vang trắng lại thích hợp với champagne hay 1 vài loại cocktail thì chắc chắn  Ly Ocean Salsa Flute Champagne 165ml sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn.

Sản phẩm này có kiểu dáng rất tinh tế, bắt mắt với chân ly được làm cách điệu uốn lượn như 1 vũ công điêu nghệ.

Giống như bao sản phẩm tới từ Ocean – thương hiệu thủy tinh có tiếng tại Thái Lan, Ly Ocean Salsa Flute Champagne 165ml được làm từ thủy tinh cao cấp, khả năng chịu nhiệt cũng như va chạm tốt, hạn chế nứt vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài dùng để đựng rượu, mẫu ly này cũng thích hợp làm đồ trang trí cho phòng bếp hay tủ rượu ở phòng khách của các gia đình, quán cà phê hay nhà hàng âu sang trọng.

Lưu ý khi chọn ly uống vang trắng

Sở dĩ, ly uống vang trắng và vang đỏ khác nhau là bởi nồng độ cũng như sủi bọt của 2 loại này có sự khác biệt. Vang trắng độ sủi bọt cao, thoát khí mạnh vì thế cần sử dụng ly có thiết kế thon nhỏ để tránh hương rượu bay ra ngoài.

Khi mua ly, nên chọn sản phẩm làm từ thủy tinh hoặc pha lê có màu sắc trắng trong. Hạn chế dùng ly có hoa văn, họa tiết như thế sẽ khó cho việc quan sát màu sắc cũng như độ sủi bọt của rượu trong suốt quá trình thưởng thức.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook