Tất cả danh mục

Cách chọn ly thủy tinh thể hiện tính cách con người như thế nào?

Mỗi người được sinh ra đều mang trong mình những nét tính cách khác biệt. Đôi khi là những tính cách ẩn sâu trong con người, đôi khi là sự bộc lộ, thể hiện con người nhân bản qua cách cư xử, cách suy nghĩ, hành động và ngay cả cách lựa chọn cũng vậy. Có đôi khi ta lựa chọn cái gì đó trong vô thức mà không nhận ra rằng nó xuất phát từ chính tiếng nói bản ngã bên trong mình. Cách chọn ly thủy tinh, đối với mỗi người mà nói cũng mang nhiều ý nghĩa như vậy.

Về cách lựa chọn hoa văn, màu sắc của ly

Một chiếc ly thủy tinh với cách thiết kế trơn hoàn toàn hoặc một hai điểm xuyết trên thành ly sẽ thường là lựa chọn của những người theo chủ nghĩa tối giản, chân phương, thích sự phóng khoáng tự do. Trong khi đó những người có đời sống tâm hồn phong phú, thích sự phồn hoa, sinh động sẽ thường chú ý đến những chiếc ly có họa tiết nổi 3D, có màu sắc sặc sỡ, có điểm thu hút mới lạ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Về cách lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã của ly thủy tinh

Những người sống thiên về nội tâm, nhẹ nhàng bay bổng thường có xu hướng lựa chọn những chiếc ly thủy tinh có tay cầm, thành cốc hơi dày và dáng ly truyền thống. Trong khi đó, những người mang xu hướng sống hướng ngoại lại thường không có một kiểu ly nào yêu thích đặc biệt. Họ thường chọn ly tùy theo tâm trạng cảm xúc, tùy theo hoàn cảnh khách quan và những người mà họ gặp. Nhưng nhìn chung vì là con người hướng ngoại, năng động nên họ thường sẽ thích những chiếc ly có kiểu dáng cá tính, thiết kế mới lạ hoặc theo phong cách nước ngoài.

Về độ chính xác?

Tuy nhiên, những đặc điểm kể trên cũng có khí chưa chính xác hoàn toàn vì những thay đổi chóng mặt của xã hội khiến cho nhiều người có khuynh hướng chạy theo mốt, theo số đông. Không chỉ đơn giản là lựa chọn một món đồ dùng cá nhân, đôi khi ly thủy tinh còn trở thành vật trang trí, trưng bày để thể hiện đẳng cấp. Vì vậy, nó được khoác lên mình một chiếc áo của sự hào nhoáng và lộng lẫy của xã hội thượng lưu.

Còn bạn, người đang đọc bài viết này, bạn là người sống nội tâm, tình cảm hay sôi nổi tự do, hãy dành ít phút ngắm nghía lại chiếc ly thủy tinh mình đang dùng và nhớ lại lí do mà mình đã chọn nó lúc ban đầu. Có thể bạn sẽ phải mỉm cười mà thốt lên rằng “Hay nhỉ”. Hóa ra vật lâu nay vẫn ở đó, bên cạnh và cùng chúng ta vui buồn lại là hiện thân của những điều chân thật nhất. Còn nếu chưa biết đâu là chiếc ly phù hợp nhất với mình, hãy cùng Công Tу TNHH Chаi Lọ Thủу Tinh - Nhựа Sài Gòn lựa chọn chiếc ly mang bản sắc của riêng mình.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook