Tất cả danh mục

Cách chọn ly thủy tinh để tối đa hóa lợi nhuận cho nhà hàng

Làm thế nào để chọn ra một chiếc cốc thủy tinh giúp bạn thu về lợi nhuân tốt nhât? Là điều mà rất nhiều các chủ nhà hàng, quán cà phê quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều mẹo chọn cốc thủy tinh khi kinh doanh mà những “tay mơ” mới vào nghề nhất định phải nắm chắc.

Có một thực tế mà ai cũng nên biết đó là kích thước của ly nước sẽ quyết định tới lợi nhuận của bạn. Vậy phải chọn ly có kích thước thế nào để đạt hiệu quả lợi nhuận tối đa?

Nên chọn mẫu ly có dung tích từ 250 – 350ml

Một trong những sai lầm của người mới mở nhà hàng là lựa chọn các cốc thủy tinh có dung tích quá lớn. Thông thường, 1 ly thủy tinh sẽ có dung tích lên tới 600 thậm chí 800ml. Tuy nhiên, với nhà hàng chỉ nên chọn cốc có dung tích trong khoảng từ 300 – 350ml mà thôi.

Chọn ly cao nhưng đường kính nhỏ

Tùy vào loại đồ uống của nhà hàng mà bạn chọn ly có kiểu dáng phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu ly cao nhưng đường kính nhỏ để có thể kiểm soát được lượng nước. Điều này sẽ tạo cảm giác đồ uống rất nhiều nhưng thực tế bạn chỉ tốn rất ít nguyên liệu.

Đây cũng là lý do vì sao mà đa số các mẫu ly nhỏ, cao đều bán chạy hơn so với các loại ly có dung tích lớn.

Bạn có thể đong bằng cách rót nước từ chai vào cốc. Thông thường, rót 1 chai nước được 2 cốc thủy tinh là thích hợp.

Ngày nay, cốc thủy tinh được sản xuất với rất nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Tùy vào loại đồ uống cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất. Nhà hàng chọn đúng ly sẽ giúp tăng doanh thu, lợi nhuận bán hàng. Ngược lại, chọn sai mẫu ly sẽ khiến cho bạn khó có thể kiếm lời.

Bạn cũng nên chọn đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để thu hút khách hàng. Ai cũng thích sự mới mẻ và đẹp mắt, do đó đừng bỏ qua yếu tố thẩm mỹ nhé.

Chọn mua tại các cửa hàng thủy tinh uy tín

Dù chọn mua ly thủy tinh cho gia đình hay quán ăn, cà phê thì việc tìm ra đơn vị phân phối thủy tinh uy tín cũng vô cùng cần thiết. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Bạn nên chọn các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, mặt hàng phong phú, đa dạng. Quan trong nhất là giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng. Tránh tham rẻ mà mua các sản phẩm trôi nổi, thành mỏng dễ nứt vỡ. Nguy hiểm hơn là chúng có thể bị biến chất và đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook