Tất cả danh mục

Cách chọn ly đựng kem đúng chuẩn

Kem là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, những ngày hè nóng nực, được nhấm nháp 1 ly kem mát lạnh thì còn gì bằng. Kem có nhiều loại, ngoài kem túi, kem que, kem ốc quế, một số loại kem được đựng trong ly thủy tinh vô cùng bắt mắt.

Vậy chọn ly đựng kem thế nào cho ngon và thích hợp với từng loại kem? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Kem ly

Kem ly khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Người ta thường đựng chúng trong những chiếc ly thủy tinh có đế cao, miệng rộng. Mặt ly được làm từ thủy tinh trong suốt nhờ đó thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng toàn bộ màu sắc thực của ly kem mà mình lựa chọn.

Đối với kem ly, bạn cũng nên chọn dòng ly có thành dày để giữ lạnh lâu tránh làm kem tan chảy trong suốt quá trình thưởng thức. Loại kem ly này cũng cần được trang trí thật bắt mắt để tạo ấn tượng với khách hàng.

Kem viên

Khác với kem ly, kem viên được tạo thành bởi những viên kem hình tròn nên thường được đựng trong ly đế thấp, cổ ngắn.

Nếu như kem ly thích hợp với ly miệng lớn thì kem viên có thể đựng trong ly miệng lớn hay miệng nhỏ tùy vào số lượng viên kem mà thực khách yêu cầu. Loại kem này có độ kết dính nhất định nên có thể đựng vào cốc thủy tinh dáng thấp cũng hoàn toàn thích hợp.

Kem tươi

So với kem ly, kem viên thì kem tươi được các bạn trẻ yêu thích hơn cả. Khác với 2 loại kem trên, kem tươi không cứng vì thế chúng sẽ được đựng trong những chiếc ly cao, thân dài để hạn chế tình trạng kem chảy rớt ra bên ngoài.

Và dù là kem tươi, kem ly hay kem viên thì người pha chế cũng cần chú trọng khâu trang trí cũng như lựa chọn mẫu ly sao cho phù hợp để tăng sức hấp dẫn trong mắt thực khách.

Chọn ly đựng kem không nên lấy loại ly/cốc thủy tinh quá mỏng, hãy chọn ly có độ dày vừa phải để đảm bảo khả năng giữ nhiệt lâu nhất có thể.

Mua ly đựng kem ở đâu?

Bạn có thể lựa chọn mua ly đựng kem ở bất cứ cửa hàng bán đồ thủy tinh nào, tuy nhiên với các địa chỉ phân phối, cung cấp đồ thủy tinh lâu năm, có tiếng như lythuytinh.vn sẽ được những người sành sỏi yêu thích hơn.

Nguyên nhân là do mặt hàng ly thủy tinh đựng kem ở đây rất đa dạng cả về mẫu mã và giá thành. Bên cạnh đó, đồ thủy tinh bày bán tại đây có chất lượng cao đến từ các thương hiệu thủy tinh có tiếng trong và ngoài nước như Ocean, Libbey…

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook